Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức lễ cưới vào ngày 19/2

(Ngày Nay) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 19/2 này.
 
 
Cặp sao hẹn hò 4 năm. Kim Tae Hee năm nay 37 tuổi còn Rain 35. Ảnh: Nate.
Cặp sao hẹn hò 4 năm. Kim Tae Hee năm nay 37 tuổi còn Rain 35. Ảnh: Nate.

Cách đây ít giờ, giờ Ilgan Sports đưa tin Kim Tae Hee và Rain đã quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 19/2 tại nhà thờ Thiên Chúa giáo. Cũng theo tin từ Ilgan Sports, thông cáo chính thức sẽ được đại diện hai nghệ sĩ công bố sớm.

Theo Nate, sáng 17/1, một bức thư tay của Rain được chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó, nam ca sĩ điển trai tâm sự về việc sắp trở thành người đàn ông của gia đình.

"Tôi sắp là người chồng trong một gia đình. Dù là vất vả hay khi hạnh phúc, chắc chắn cô ấy và tôi luôn ở bên nhau. Chúng tôi đã yêu nhau đủ lâu, đủ sự tin tưởng và cùng quyết định nắm tay nhau đến hết cuộc đời", Rain viết trong thư.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, Kim Tae Hee và Rain chưa bao giờ xuất hiện công khai trước ống kính. Cũng vì thế, từng có thời gian báo chí đưa tin cặp đôi chia tay bí mật. 

"Tôi không thích phô trương chuyện tình cảm cá nhân. Tôi cảm thấy đó là điều không cần thiết, quan trọng là tình cảm dành cho nhau", anh nói.

Trả lời về thông tin đám cưới, đại diện Kim Tae Hee cho hay: "Tình yêu của họ cuối cũng đã đơm hoa kết trái". Phía Rain thông báo hôn lễ diễn ra bí mật, không mời báo chí, chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Từ năm 2016, báo chí liên tục đưa tin Kim Tae Hee và Bi Rain đã tính chuyện hôn nhân. Em trai cô - tài tử Lee Wan - cũng xác thực tin tức này. Anh cho biết Kim Tae Hee vẫn ngại truyền thông khi đề cập đến chuyện riêng tư.

“Nhưng tôi tuyệt đối tin tưởng tình cảm giữa hai người họ. Đám cưới của họ sắp diễn ra thôi”, nam diễn viên nói.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.