Lại Bắc Hải Đăng được bổ nhiệm làm phó ban VTV3

(Ngày Nay) - Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng đảm nhận vị trí Phó ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 từ 1/7.
 
 
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh: Bá Ngọc.
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng. Ảnh: Bá Ngọc.
Chiều 15/8, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng xác nhận với Zing.vn về việc được bổ nhiệm làm Phó ban VTV3 từ 1/7, dưới sự phân công của lãnh đạo Đài. Trước đó, anh là Phó giám đốc kênh VTV9.
Hiện, Tạ Bích Loan là Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 sau khi nhà báo Lại Văn Sâm về hưu.
Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh bắt đầu làm việc ở VTV từ rất sớm. Năm 2010, con trai nhà báo Lại Văn Sâm gác bỏ công việc đi du học tại Australia.
Sau khi về nước, anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn của hàng loạt chương trình Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Ai là triệu phú... Anh còn làm Tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ bảy.
Tuy nhiên, với Điều ước thứ 7, do không xác nhận thông tin trong chương trình liên quan đến cặp vợ chồng hát rong phát sóng ngày 10/1/2015, Lại Bắc Hải Đăng cùng biên tập viên chương trình này bị kỷ luật, đình chỉ công tác.
Sau sự cố này, tháng 6/2015, anh được VTV điều động làm Trưởng phòng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế.
Tháng 11/2015, Lại Bắc Hải Đăng tiếp tục được bổ nhiệm là Phó Giám đốc kênh VTV9.
Lại Bắc Hải Đăng từng trả lời phỏng vấn Zing.vn: "Đầu năm 2015, chương trình Điều ước thứ bảy do tôi phụ trách có sự cố nhưng tôi không nghĩ nó quá nặng nề. Nhiều người gặp tôi, bắt tay chia sẻ nhưng thật ra, tôi không đau đớn, buồn phiền như mọi người nghĩ đâu. Trong cái không may thì vẫn có cái được đó chứ. Đó là bài học về cách nhìn người, đánh giá vấn đề".
Theo Zing
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.