Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia

(Ngày Nay) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha - Angela Ponce là người chuyển giới.
Được người thân ủng hộ, Angela Ponce từng bước khẳng định chính mình, kêu gọi quyền bình đẳng cho người chuyển giới
Được người thân ủng hộ, Angela Ponce từng bước khẳng định chính mình, kêu gọi quyền bình đẳng cho người chuyển giới

Cách đây ít giờ, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Spain - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban nha chính thức khép lại, chiếc vương miện cao quý đã thuộc về Angela Ponce, một người đẹp chuyển giới có tiếng tại quốc gia này. 

Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia ảnh 1Angela Ponce sở hữu nhan sắc không hề thua kém người phụ nữ nào.

Trước khi chinh phục vương miện Miss Universe 2018, Angela Ponce đã từng tham dự Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha nhưng không chạm được vào thành công. Mặc dù là người chuyển giới nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha xinh đẹp, nóng bỏng không kém gì những cô gái thực thụ.

Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia ảnh 2Angela Ponce là một người mẫu có tiếng tại Tây Ban Nha.
Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia ảnh 3 Cô là người chuyển giới đầu tiên chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cấp Quốc gia
Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia ảnh 4Angela Ponce bắt đầu tiên hormon từ năm 11 tuổi.

Cái tên Angela Ponce cũng không hề xa lạ tại Tây Ban Nha khi cô là một người mẫu khá nổi trong làng thời trang. Trước khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, Angela Ponce đã vấp phải nhiều sự phản đối của công chúng khi họ cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường cho phụ nữ thực thụ, cô nàng nên tham gia những cuộc khi cho người chuyển giới sẽ phù hợp hơn.

Thế nhưng vượt qua tất cả những định kiến, bằng nhan sắc và trí tuệ của mình, Angela Ponce đã chạm tay vào ngôi vị quán quân của cuộc khi. Lần đâu tiên, một người chuyển giới ngồi lên ví trí cao nhất của cuộc thi nhan sắc hoàn vũ quốc gia.

Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia ảnh 5
Lần đầu tiên người chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia ảnh 6Tân Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha sẽ đại diện cho quốc gia tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Người đẹp 26 tuổi cho biết, ngay từ khi sinh ra, cô đã nhận thấy bản thân khác biệt. Angela Ponce thích chơi búp bê, mặc váy và chải chuốt hơn là nghịch ngợm ngoài sân vườn như các cậu bạn hàng xóm. Từ năm 11 tuổi, Angela Ponce đã liên tục tiêm hormon để tìm lại con người thật của mình, 23 tuổi là dấu mốc quan trọng của cuộc đời Angela Ponce khi ngoại hình của cô được hoàn thiện, trở thành phụ nữ thực thụ. Thật may mắn, trong suốt quá trình tìm lại bản thân, Angela Ponce được gia đình và bạn bè ủng hộ hết lòng.

Sắp tới, Angela Ponce chính là đối thủ cạnh tranh của H'Hen Nie khi cả hai cùng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.