Lan Khuê xinh đẹp, e thẹn diện váy cưới trước ngày lên xe hoa

(Ngày Nay) - Tháng 10 tới đây, Lan Khuê chính thức kết hôn với chồng đại gia.

Sau khi clip Lan Khuê được John Tuấn Nguyễn cầu hơn, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, công khai tình cảm với đối phương trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Chìm đắm trong tình yêu, không ít lần Lan Khuê 'khéo nịnh' chồng sắp cưới trên mạng xã hội. Trả lời câu hỏi của người hâm mộ, siêu mẫu cũng khẳng định dù theo chồng nhưng nhất định không bỏ cuộc chơi. Cô tự tin sẽ đảm nhận tốt vai trò làm vợ, làm mẹ và làm người của công chúng.

Tháng 10 sắp tới, Lan Khuê sẽ chính thức kết hôn cùng chồng đại gia. Mới đây, Lan Khuê cũng xuất hiện yểu điệu, xinh đẹp trong chiếc váy cưới của NTK Vĩnh Thuỵ. Mặc dù đã nhiều lần trình diễn trong trang phục váy cưới nhưng khi khoác lên bộ váy của chính mình, Lan Khuê sẽ đặc biệt và yêu kiều hơn tất thảy. Có lẽ chính vì sắp lên xe hoa, việc nhận show váy cưới của Lan Khuê càng khiến người hâm mộ thích thú.

Lan Khuê xinh đẹp, e thẹn diện váy cưới trước ngày lên xe hoa ảnh 1

Lan Khuê là người mẫu đắt show nhất nhì hiện nay.

Lan Khuê xinh đẹp, e thẹn diện váy cưới trước ngày lên xe hoa ảnh 2

Không chỉ có chuyên môn cao, Lan Khuê còn được khán giả yêu mến vì tính cách thân thiện, đáng yêu.

Nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng chia sẻ hạnh phúc với Lan Khuê, Cho rằng thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy là đến tháng 10, ngày Lan Khuê theo chồng về dinh. Không còn là cô gái đáng yêu thường chạy lăng xăng trong hậu trường, Lan Khuê sắp làm vợ, làm cô dâu mới. Nhiều khán giả cũng không ngớt dành lời khen cho Lan Khuê, cho biết cô mẫu sinh năm 1992 diện váy cưới rất đẹp, rất có hồn.

Lan Khuê xinh đẹp, e thẹn diện váy cưới trước ngày lên xe hoa ảnh 3

Dù không phải bộ ảnh cưới của chính mình nhưng Lan Khuê yêu kiều, lộng lẫy.

Lan Khuê xinh đẹp, e thẹn diện váy cưới trước ngày lên xe hoa ảnh 4

Siêu mẫu sinh năm 1992 sẽ lên xe hoa vào tháng 10 sắp tới.

Lan Khuê xinh đẹp, e thẹn diện váy cưới trước ngày lên xe hoa ảnh 5

Chồng sắp cưới của Lan Khuê và Tuấn John, một doanh nhân có tiếng là giàu có, tài hoa và gia thế khủng.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hẹn hò từ hồi tháng 3, tuy nhiên trước khi công khai clip cầu hôn được nhiều người ngưỡng mộ, cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, Tuấn John được biết đến là bạn trai lâu năm của Thuý Vân. Khi công khai cầu hôn Lan Khuê, trên mạng xã hội xuất hiện không ít lời đồn đoán về việc Lan Khuê và Thuý Vân 'bằng mặt không bằng lòng'.

Tổng hợp.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.