Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo

(Ngày Nay) - Chỉ trong chưa đầy 4 tháng trở lại đây, Chi Pu lột xác hoàn toàn khỏi "cái bóng" hot girl dễ thương, hướng tới phong cách trưởng thành sexy táo bạo.
Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo

Mặc sóng gió dư luận, Chi Pu vẫn nỗ lực hết mình và đều đặn ra MV hàng tháng. Xuyên suốt quá trình gần 4 tháng chiếm sóng hầu hết các mặt báo, kèm theo đó cũng là khoảng thời gian Chi Pu "lột xác" hoàn toàn, hướng tới phong cách trưởng thành.

Khán giả không còn bắt gặp hình ảnh hot girl Chi Pu dễ thương mà thay vào đó là những bộ cánh sexy chưa từng thấy.

Điển hình như xuất hiện tại sự kiện trao giải âm nhạc diễn ra ngày 19/1 mới đây, giọng ca "Từ hôm nay" gây bất ngờ trên thảm đỏ trong bộ cánh tông hồng pastel ngọt ngào. Điều đáng chú ý, thiết kế khoét ngực sâu của NTK Lê Thanh Hòa giúp Chi Pu phô diễn trọn vòng một quá đỗi sexy.

Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo ảnh 1

Cũng ngay tại đêm nhạc, Chi Pu diện bodysuit đính sequin lấp lánh bắt sáng hát live trên sân khấu.

Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo ảnh 2

Trong MV gần đây nhất "Don't talk to me" cũng đánh dấu sự bứt phá trong phong cách hướng tới sự trưởng thành của người đẹp. Giọng ca diện váy cổ V xẻ sâu gợi cảm của NTK Chung Thanh Phong từng được đàn chị Minh Tú diện trước đó.

Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo ảnh 3

Một chiếc đầm ánh kim đính kết công phu khác của NTK Nguyễn Tiến Truyển kết hợp phụ kiện trang sức của Korloff có giá lên đến 6 tỷ đồng.

Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo ảnh 4
Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo ảnh 5
Lấn sân ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo ảnh 6

Theo 2sao

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.