Lê Âu Ngân Anh: 'Cảm thấy không thuộc về nơi lắm hào quang này'

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có những trải lòng sau hơn nửa năm đăng quang.
Lê Âu Ngân Anh: 'Cảm thấy không thuộc về nơi lắm hào quang này'

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ chia sẻ sau nhiều tháng nếm trải được nhiều “mùi vị” của showbiz , người đẹp cảm thấy bản thân không thuộc về nơi náo nhiệt, lắm hào quang nhưng cũng vây quanh “bóng tối” này.

Theo đó, Hoa hậu Đại dương trải lòng bản thân chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi và chán nản, ngay cả thời điểm kinh khủng nhất mà nhiều người tưởng chừng như cô không thể vượt qua được. Ngân Anh quan niệm vương miện hoa hậu không thể thay đổi số phận của một cô gái nếu cô ấy không tụ làm chủ phương hướng vào con đường tương lai sẽ đi.

Lê Âu Ngân Anh: 'Cảm thấy không thuộc về nơi lắm hào quang này' ảnh 1Dòng trại thái được Lê Âu Ngân Anh chia sẻ

“Bởi vì mình đã vạch sẵn hướng đi và mục tiêu cho từng cột mốc trong cuộc sống thế nên dù có chướng ngại vật vây quanh thì mình cũng biết rằng điểm đến của mình là ở đâu” - Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Chân dài sinh năm 1995 cho biết thường xuyên gặp nhiều câu hỏi như “tại sao không nhân cơ hội từ những 'lùm xùm' để nổi tiếng hơn trong showbiz” hay “ít tham gia sự kiện, có cảm thấy mình an toàn và nhạt hay không”. Ngân Anh giải thích việc tham gia ít - nhiều hoạt động trong làng giải trí không phải là căn cứ để đánh giá độ “mặn - nhạt” của mỗi người.

Cô thắc mắc: “Hình như, ở Việt Nam, người ta vẫn nghĩ, việc nổi tiếng trong showbiz, thậm chí nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực, là thước đo cho sự thành công? Riêng Ngân Anh thì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng danh hiệu để làm bàn đạp tiến vào hoạt động showbiz như mọi người vẫn nghĩ về các hoa hậu ở Việt Nam”.

Lê Âu Ngân Anh: 'Cảm thấy không thuộc về nơi lắm hào quang này' ảnh 2 

Người đẹp cũng cho biết khi người khác nhận xét tiêu cực về nhan sắc hay hoài nghi về phẫu thuật thẩm mỹ, những việc đó không đáng bận tâm và thương cảm so với việc không có tri thức cũng như không biết cách sử dụng trí tuệ của mình. Hay là khi sống giả dối, cách đối nhân xử thế không được nể trọng.

Cuối cùng, Ngân Anh chốt lại: “Thú thật sau nhiều tháng nếm trải được nhiều 'mùi vị' cùng với những câu chuyện đựơc tiết lộ gần đây vạch ra quá nhiều góc khuất của showbiz, mình cảm thấy dường như  không thuộc về nơi náo nhiệt, lắm hào quang nhưng cũng vây quanh 'bóng tối' này”.

Theo Sao Star
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.