Lê Phương phản pháo lại tin đồn tạo scandal ly hôn để nổi tiếng

Sau khi bị nghi ngờ tạo bão ly hôn nhằm đánh bóng tên tuổi trong showbiz, Lê Phương vô cùng búc xúc và có một đoạn statut phản pháo lại tin đồn này,
Lê Phương phản pháo lại tin đồn tạo scandal ly hôn để nổi tiếng

Sau khi thông tin ly hôn giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan được công khai trên báo giới, nhiều người đã rất ngỡ ngàng bởi cặp đôi luôn được đánh giá là đẹp nhất nhì showbiz Việt. Gần đây, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đã lấy lại tinh thần, xuất hiện tự tin khoe vẻ đẹp rạng rỡ tại sự kiện và luôn được báo giới quan tâm nên cô bị một số bài báo nói "tạo bão ly hôn" để nổi tiếng. Khi đọc được những thông tin đấy, người đẹp không khỏi chạnh lòng và đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Đọc được một cái link... Luôn tâm niệm, cái thước đo giá trị của người nghệ sĩ không phải là độ nổi tiếng mà là sự tồn tại lâu dài trong lòng khán giả.Tạo "Bão ly hôn" để làm gì hở Bạn?... Mưu cao không bằng Đức dày, cả Tôi và Bạn, ai cũng cần Đức để "mặc sức mà ăn"... Đừng tự biến mình thành con sâu làm sầu nồi canh Bạn nhé! Chân thành!"

Lê Phương phản pháo lại tin đồn tạo scandal ly hôn để nổi tiếng - anh 1
Lê Phương nói rõ quan điểm của mình khi đọc được một bài báo không hay về việc cô ly hôn
Lê Phương phản pháo lại tin đồn tạo scandal ly hôn để nổi tiếng - anh 2
Lê Phương phản pháo lại tin đồn tạo scandal ly hôn để nổi tiếng - anh 3
Lê Phương thay đổi kiểu tóc trẻ trung hơn sau ly hôn
Lê Phương phản pháo lại tin đồn tạo scandal ly hôn để nổi tiếng - anh 4
Người đẹp tự tin, rạng rỡ tại sự kiện và luôn được truyền thông chú ý tại các sự kiện
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.