Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi đã 'tậu' nhà sau 4 tháng kết hôn

(Ngày Nay) - Trong cánh gà của chương trình Người nghệ sĩ đa tài mùa 2, Lê Phương được ông xã Trung Kiên tháp tùng đi ghi hình, cả hai quấn quýt nhau khổng rời.
Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi đã 'tậu' nhà sau 4 tháng kết hôn

Lê Phương từng tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài mùa 1 và được nhiều khán giả yêu thích. Cô mới trở lại chương trình để hỗ trợ thí sinh của mùa 2 diễn xuất.

Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi đã 'tậu' nhà sau 4 tháng kết hôn ảnh 1

Lê Phương tiết lộ, sau hơn 4 tháng kết hôn, cô và Trung Kiên đã mua được một căn hộ mới khang trang. Con trai của Lê Phương vẫn đang sống ở Trà Vinh với ông bà ngoại, thỉnh thoảng cô về thăm con hoặc bé lên Sài Gòn chơi với cô. Lê Phương cũng đang tính đến chuyện để bé Cà Pháo chuyển lên sống hẳn với vợ chồng cô. Trung Kiên rất yêu trẻ con, anh xem Cà Pháo như con đẻ.

Trung Kiên và Lê Phương làm đám cưới vào tháng 8/2017. Sau hôn lễ, cặp đôi thường hỗ trợ nhau trong công việc. Họ được các bầu show mời đi diễn chung khá nhiều. Thời điểm này, hai vợ chồng đang thực hiện MV Chờ người do chính Lê Phương làm đạo diễn. Cặp đôi cho biết, sản phẩm kỷ niệm của họ sẽ ra mắt đầu năm 2018.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.