Liên tục diễn trò lố, gọi ĐT Anh là 'quân ăn cắp', Maradona bị FIFA chỉ trích

(Ngày Nay) - Mặc dù là đại sứ World Cup 1018 nhưng Maradona không ít lần diễn trò lố và có những phát ngôn gây sốc. 
Liên tục diễn trò lố, gọi ĐT Anh là 'quân ăn cắp', Maradona bị FIFA chỉ trích

Chiến thắng Colombia, ĐT Anh chính thức có vé bước tiếp tại World Cup 2018. Dù vậy, các cầu thủ xứ sở xương mù bị nhiều người chỉ trích bởi lối chơi ăn vạ, làm mất đi hình ảnh đẹp trong bóng đá.

Với vai trò là đại sứ World Cup, Maradona cũng bức xúc phát biểu trên truyền hình của Argentina cho rằng ĐT Anh là 'quân ăn cắp', trận đấu giữa Anh và Colombia là một màn trộm cướp. Huyền thoại bóng đá cũng thẳng thắn chỉ trích trọng tài Mark Geiger, cho rằng Mark Geiger phải có lời xin lỗi tới đội tuyển và người hâm mộ Colombia. Maradona cũng nghi ngờ trọng tài không sử dụng công nghệ VAR.

Liên tục diễn trò lố, gọi ĐT Anh là 'quân ăn cắp', Maradona bị FIFA chỉ trích ảnh 1

 Maradona mạnh miệng cho rằng ĐT Anh ăn cướp trong trận gặp Colombia vừa qua.

Sau phát ngôn gây sốc, Maradona nhận được rất nhiều ủng họ từ phía người hâm mộ bóng đá tuy nhiên lại bị FIFA 'tuýt còi'. Đại diện FIFA cho biết họ đã làm mọi cách để giữ công bằng trong trận đấu, huyền thoại sân cỏ Maradona đang phát ngôn thiếu căn cứ và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của World Cup.

Liên tục diễn trò lố, gọi ĐT Anh là 'quân ăn cắp', Maradona bị FIFA chỉ trích ảnh 2

'Cậu bé vàng' cho rằng trọng tài đã từ chối sử dụng công nghệ VAR khi các cầu thủ Colombia yêu cầu.

Liên tục diễn trò lố, gọi ĐT Anh là 'quân ăn cắp', Maradona bị FIFA chỉ trích ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên, Maradona khiến FIFA 'khó chịu'.

Theo một số nguồn tin, Maradona nhận được khoảng 10.000 bảng/ngày (khoảng 300 triệu đồng), chưa kể chi phí sinh hoạt dưới vai trò đại sứ World Cup. Thế nhưng 'Cậu bé vàng' lại liên tục diễn trò lố khiến người hâm mộ ngao ngán. Ông từng hút thuốc trên khán đài, có hành vi phân biệt chủng tộc đối với Hàn Quốc và giơ 'ngón tay thối' trong trận Argentina gặp Nigeria.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.