Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh?

Thành Vinh sinh năm 1990 tại Mỹ, anh chàng tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas. Không gầy nhẳng như Hoài Linh, Thành vinh có vẻ ngoài điển trai và rất đam mê nhiếp ảnh.
Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh?
Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 1

Hình ảnh Thành Vinh thường xuyên xuất hiện cùng các thành viên trong gia đình Hoài Linh và xưng "con", gọi nam danh hài là "cha" khiến fan nghi ngờ anh chàng này chính là con trai ruột của Hoài Linh.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh có hai con ruột khiến không ít người bất ngờ. Trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản vào năm 2014, Hoài Linh tâm sự: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà.

Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi.

Điều đó có nghĩa rằng, trên thực tế, Hoài Linh có đến 2 người con ruột. Đứa đầu sinh năm 1990, năm nay 26 tuổi còn đứa thứ 2 thì mới chỉ đúng 4 tuổi.

Thông tin này vừa mới dậy sóng thì ngay sau đó, có một nhân vật thường xuất hiện bên gia đình Hoài Linh bất ngờ lọt vào “tầm ngắm” của cư dân mạng. Anh chàng này tên là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990 và có gương mặt hao hao giống ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai ruột của nam ca sĩ Hoài Linh.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 2

Thành Vinh và xuất hiện cùng Dương Triệu Vũ. Anh chàng gọi nam ca sĩ là “Chú út" và thường xuyên xuất hiện bên nam ca sĩ trong một vài sự kiện.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 3

Thành Vinh gọi chị gái của Hoài Linh là cô Ba.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 4

Thành Vinh thân thiết chụp ảnh với bố của Hoài Linh và gọi là ông nội. Việc thường xuyên chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình Hoài Linh khiến fan không khỏi đặt dấu hỏi rất lớn về mối quan hệ của Thành Vinh và Hoài Linh.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 5

Thành Vinh diện đồ truyền thống và ôm chặt Hoài Linh cùng với Hoài Lâm.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 6

Anh chàng chia sẻ hình ảnh đại gia đình bênh nhau rất hạnh phúc trong loạt ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân có tên: "Ông bà Bố mẹ Cô chú bác dì câu mợ anh chị em cháu chắt chút chít"

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 7

Thậm chí anh chàng còn gọi Hoài Linh bằng “daddy” khi đăng lại bộ ảnh sinh nhật của nam danh hài vào năm 2009.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 8

Thành Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Một người cha luôn bên cạnh cho con niềm tin và nghị lực” đồng thời tag tên Hoài Linh vào dòng status của mình.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 9

Không ít lần Thành Vinh chia sẻ Hoài Linh trên trang cá nhân.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 10

Thành Vinh sinh năm 1990 tại Mỹ.

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 11

Anh chàng tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas

Lộ diện con trai ruột giấu kín 26 năm ở Mỹ của Hoài Linh? ảnh 12

Không gầy nhẳng như Hoài Linh, Thành vinh có vẻ ngoài điển trai và rất đam mê nhiếp ảnh.

>> Xem thêm: Video Bà Tưng tuyên bố: 'Nếu được trả hơn 1 tỷ thì Tưng lại cởi'

Giang Trần

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.