Loạt ảnh quá khứ xinh đẹp, sành điệu của Vân Dung năm 16 tuổi đi thi Hoa hậu

Những hình ảnh trong quá khứ của Vân Dung cùng “lịch sử” từng đi thi Hoa hậu đã bị cư dân mạng “khơi lại”.

Vân Dung và chị gái Vân Trang, cả hai cùng ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992.
Vân Dung và chị gái Vân Trang, cả hai cùng ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992.

Nhắc đến Vân Dung, ai cũng nhớ tới hình ảnh nữ diễn viên hài đình đám miền Bắc. Tuy nhiên, ít người biết rằng, năm 16 tuổi, Vân Dung từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bây giờ).

Được biết, năm 1992, khi chị gái của Vân Dung đăng ký đi thi Hoa hậu, cô cũng đi thi cùng với lý do cổ vũ chị. Lúc đó, Vân Dung mới 16 tuổi và cô mau chóng lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất cuộc thi.

Loạt ảnh quá khứ xinh đẹp, sành điệu của Vân Dung năm 16 tuổi đi thi Hoa hậu ảnh 1

Những hình ảnh thời điểm này sau khi được khơi lại đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Không ít ý kiến cho rằng, Vân Dung từ khi còn trẻ đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt sáng sân khấu và gu thời trang sành điệu.

Loạt ảnh quá khứ xinh đẹp, sành điệu của Vân Dung năm 16 tuổi đi thi Hoa hậu ảnh 2

Tâm sự về câu chuyện ghi danh cuộc thi sắc đẹp lớn, Vân Dung cho biết: “Tôi từng tham dự cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1992 (mấy năm nay cuộc thi này đổi tên thành Hoa hậu Việt Nam), chủ yếu ủng hộ tinh thần chị gái là chính, chứ không phải để đạt mục đích gì. Chị gái cao 1m72, lọt vào top 10. Tôi cao 1m61, lọt vào top 15. Tôi không bất ngờ với kết quả này vì khi trình diễn áo tắm, áo dài, đi đứng nói năng mình vốn là con nhà nòi được đào tạo trong môi trường nghệ thuật nên cũng khá thuần thục. Ngày xưa chưa có phong trào người mẫu, mọi người đều không chuyên và hơi ngu ngơ”.

Loạt ảnh quá khứ xinh đẹp, sành điệu của Vân Dung năm 16 tuổi đi thi Hoa hậu ảnh 3

Sau cuộc thi này, Vân Dung bén duyên nghiệp diễn và cuộc thi nhan sắc năm 1992 với cô chỉ là cuộc dạo chơi thời tuổi trẻ.

Loạt ảnh quá khứ xinh đẹp, sành điệu của Vân Dung năm 16 tuổi đi thi Hoa hậu ảnh 4

Đến nay, ở tuổi ngoài 40, Vân Dung vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật. Ngoài vai trò diễn viên hài, cô còn song song tham gia các vai diễn truyền hình.

Loạt ảnh quá khứ xinh đẹp, sành điệu của Vân Dung năm 16 tuổi đi thi Hoa hậu ảnh 5Hình ảnh hiếm hoi của Vân Dung và chị gái cùng bố mẹ khi còn nhỏ. Vân Dung từng chia sẻ, cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cả mẹ và bố đều là diễn viên và đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc.
Theo Dân Trí
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.