Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood

Nhờ sở hữu những yếu tố cần có ở một ngôi sao hoàn hảo, "Công chúa nhạc đồng quê" đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và sắc đẹp.
Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood

Phong cách lành mạnh gây thiện cảm

Kể từ khi nổi tiếng, Taylor Swift được biết đến là một icon thời trang với style thời trang tiểu thư, phong cách âm nhạc trưởng thành, khả năng tự sáng tác. Năm 2014, Taylor củng cố hình ảnh hơn và được coi như “liều thuốc giải độc” đối với những định kiến về tầng lớp người nổi tiếng lạnh lùng xa cách, kiêu ngạo. Nữ ca sĩ 24 tuổi biết truyền cảm hứng cho fan bằng tài năng, thậm chí “quyến rũ” các bậc phụ huynh của fan nhờ vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch khác với nhiều ca sĩ hiện nay.
“Cô bé thật dễ thương. Cô ấy không hề rẻ tiền và lúc nào cũng như một cô gái bình thường vậy. Với tư cách một người mẹ, tôi thích con gái như thế” - cô Melissa Bourgeois, một nhà khoa học 46 tuổi đến từ Albany nói.
Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood - anh 1

Taylor là ngôi sao hiếm hoi được những người lớn tuổi yêu quý.

Thân thiện với fan

Tuần qua, khi Taylor đi dạo ở Central Park với bạn, vài người hâm mộ đang ngồi trên thuyền nhỏ dưới hồ đã trông thấy cô. Thay vì chạy hay lảng tránh để khỏi bị làm phiền, nữ ca sĩ chờ họ tới gần để có thể chụp ảnh cùng fan. Hành động đẹp này của giọng ca Love Story được người trong giới giải trí đánh giá cao. “Cô ấy là nguồn ảnh hưởng tích cực và là một tấm gương tốt cho các cô gái ở khắp mọi nơi” - Nick Nanton, chuyên gia xây dựng hình ảnh cho người nổi tiếng nhận xét về Taylor. Nick nói tiếp: “Cô ấy hiếm khi mắc sai lầm và nếu có thì đó là những thứ mà tất cả chúng ta thấy mình từng như thế”.
Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood - anh 2

Cô nàng chờ fan chèo thuyền đến chụp ảnh.

Ngôi sao có hiểu biết rộng

Lời nói của Nick Nanton khá chính xác khi các ca khúc của Taylor vẫn được các fan hát rêu rao thay vì Wrecking Ball của Miley Cyrus sau một thời gian ra mắt đã không còn gây sốt. Taylor Swift hội tụ những tư chất hoàn hảo đối với một ngôi sao: tài năng, gu thẩm mỹ cá nhân và sự bền vững.
Không chỉ hát và sáng tác, vừa qua, Taylor còn có một bài viết hơn 1.000 từ nói về tương lai của nhạc pop trong chuyên mục Quan điểm tác giả của thời báo kinh tế danh tiếng The Wall Street Journal. Trong đó, nữ ca sĩ trẻ viết: “Âm nhạc là nghệ thuật và nghệ thuật thì quan trọng và hiếm có. Những gì quan trọng và quý giá đều có giá trị và nên được trả tiền để có được nó. Theo tôi, âm nhạc không nên được chia sẻ miễn phí”.
Sau khi bài báo phát hành, Taylor càng gây ngạc nhiên hơn cho công chúng. “Tôi vốn không thích thú với mục quan điểm của The Wall Street Journal cho tới khi đọc bài báo do Taylor viết” - một độc giả tên là Ronan Farrow viết trên Twitter. Hiếm có ngôi sao trẻ nào làm được như cô. Người mẫu trẻ đang gây sốt Kendall Jenner thậm chí từng thừa nhận khả năng đọc bị hạn chế.
Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood - anh 3

Taylor còn thể hiện là một nghệ sĩ có hiểu biết rộng.

Ảnh hưởng tích cực trên mạng xã hội

Ngay cả trên mạng xã hội, giọng ca You Belong With Me cũng mang sự tích cực đến cư dân mạng thay vì bị đá ra khỏi mạng xã hội bằng việc đăng ảnh hở ngực như Rihanna. Trên trang cá nhân Twitter và Instagram của Taylor Swift luôn là những bức ảnh dễ thương đời thường như hình các chú mèo, khoảnh khắc bên bạn bè hay khi làm bánh.
Với bạn bè trong giới nghệ sĩ, Taylor cũng biết chọn bạn mà chơi, cô thường chơi với những người có lối sống chưa từng vướng scandal như diễn viên Lena Dunham, Emma Stone, người mẫu Karlie Kloss, ca sĩ Ed Sheeran. Trên các mặt báo, Taylor cũng chưa từng bị đưa tin đi chơi về muộn. “Taylor sống thật với bản chất của mình. Tôi cảm thấy may mắn khi chúng tôi hiểu nhau. Cô ấy là một cô gái đặc biệt” - Karlie nói.
Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood - anh 4

Trang cá nhân của cô nàng hầu hết là những bức ảnh giản dị.

Gu thời trang hoàn hảo

Một điểm cộng lớn cho Taylor chính là về gu thời trang. Taylor thường chọn những trang phục đẹp và có giá trị không quá lớn để các fan có thể học hỏi theo. Không khoác lên người những bộ đồ trị giá hàng nghìn USD như nhiều người đẹp ở Hollywood, tủ quần áo ra phố của Taylor được stylist Joseph Cassell lựa chọn chỉ ở mức 200 USD.

“Taylor sử dụng xu hướng một cách tinh tế và biến nó thành của mình bằng cách thêm vào đó chất cá nhân trong khi vẫn giữ được sự sang trọng. Crop top không bao giờ quá ngắn và chân váy cũng thế, cô ấy luôn cẩn thận để không khoe quá nhiều da thịt” - stylist Melissa Garcia cho biết.

Lý do giúp Taylor Swift trở thành ngôi sao hoàn hảo nhất Hollywood - anh 5

Thời trang của Taylor gần đây thay đổi nhưng không đi quá giới hạn sexy.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.