Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia

Ở bộ hình đen trắng mới, nữ diễn viên khoe vóc dáng ngọt ngào với gương mặt thanh tao, quyến rũ của một nàng công chúa.
Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 1

Lý Nhã Kỳ luôn khiến các tín đồ thời trang "phát hờn" vì sở hữu tủ đồ hiệu khủng và những bộ trang sức trị giá hàng tỷ đồng.

Ở bộ hình đen trắng mới, nữ diễn viên khoe vóc dáng ngọt ngào với gương mặt thanh tao, quyến rũ của một nàng công chúa.

Lý Nhã Kỳ vẫn giữ cho mình phong cách thời trang cổ điển riêng biệt đã trở thành biểu tượng riêng. Trong bộ hình mới, Lý Nhã Kỳ tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, tao nhã, trong trẻo và cũng thoáng những tinh nghịch, cá tính của “nàng công chúa” trong toà lâu đài tráng lệ.

Những sắc màu thời trang của bộ hình như kể câu chuyện về nàng công chúa xinh đẹp, quyền uy ấy.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 2

Trong bối cảnh của một toà lâu đài cùng những hoạ tiết, đường nét tân hiện đại, “công chúa Lý Nhã Kỳ” lộng lẫy với chiếc đầm dài đuôi cá cao cổ của Zuhair murad. Những bậc thang dường như có hồn hơn khi nàng công chúa bước những bước ưu tư, mơ mộng.

Cũng vẫn là những hoạ tiết cổ điển tráng lệ ấy, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm dạ hội cúp ngực có những hoạ tiết cổ điển của Arberta Ferreti. Nàng không khỏi làm người khác ngẩn ngơ với vẻ kiêu sa, thanh tao khi diện chiếc đầm màu trắng hờ hững lộ một phần vai trần nuột nà cùng đường cắt ngực cực kỳ lạ mắt.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 3
Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 4

Trong bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy như một nàng công chúa.

Sự quyến rũ từ vẻ gợi cảm nhưng có phần bí ẩn của nàng càng thu hút hơn với lưới che mặt của Jennifer Berh, làm đôi mắt to mộng mị thêm thăm thẳm sâu.

Có đôi lúc, nàng “công chúa Lý Nhã Kỳ” lại thật cá tính khi cô diện áo đen cao cổ cùng chân đầm Toni Maticevski tùng váy xoè cổ điển quen thuộc.

Các trang phục mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong bộ hình đều có xu hướng tối giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính mà quyền quý, kiêu sa.

Trang sức kim cương của Crivelli, Paolo Piovan góp phần tạo nên sự hoàn hảo của hình ảnh thời trang chuẩn mực cổ điển.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 5

Tất cả các trang phục Lý Nhã Kỳ diện, đều là các thiết kế haute couture, những sản phẩm đặc biệt được “cưng chiều” của các thương hiệu. Giữa haute couture và kim cương, luôn là sự đồng điệu, tôn sùng lẫn nhau để trở thành những set thời trang hoàn hảo, tinh tế nhất.

Sở hữu một xu hướng, một con đường thời trang khác biệt, quyền quý, cổ điển, Lý Nhã Kỳ ngày càng khiến những người yêu mến cô thêm đắm say với phong cách riêng biệt này.

Ngay trên thảm đỏ của các sự kiện hàng đầu thế giới mà Lý Nhã Kỳ tham dự, gu thời trang cổ điển, sắc sảo của cô luôn gây ấn tượng mạnh, để lại những dấu ấn trong mắt nhìn của những nhà bình luận thời trang quốc tế.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 6
Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 7

Liên hoan phim Cannes hồi năm 2015, hình ảnh được khen như công chúa, như nữ hoàng với phong cách thời trang cổ điển của Lý Nhã Kỳ cũng đã làm nức lòng người hâm mộ, ghi dấu ấn đẹp với bạn bè quốc tế.

Năm nay, chuẩn bị bước vào những hoạt động chính của Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ và ekip đã chuẩn bị trang phục trong khoảng 2 tháng nay. Tuy không tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng, với gu thời trang tinh tế, thanh lịch của mình, Lý Nhã Kỳ sẽ không phụ sự chờ đợi của công chúng yêu mến cô.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa, lộng lẫy phong cách hoàng gia ảnh 8

Lê Anh - Ảnh: Bobby Nguyễn

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.