Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt

Lý Nhã Kỳ quyết định tặng "Người bí ẩn" 50 triệu. Bên cạnh đó, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã "đá xéo" Trần Thành là người hai mặt ngay trên sóng truyền hình.
Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt
Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt ảnh 1

Tập tranh tài đầu tiên của chương trình "Người bí ẩn", Lý Nhã Kỳ biếu cho mẹ con, người phụ nữ đã sinh ra một đứa con cực kỳ nghị lực số tiền 50 triệu đồng. Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã "đá xéo" Trần Thành là người hai mặt ngay trên sóng truyền hình.

Tối 27/3, tập đầu tiên của chương trình “Người bí ẩn” mùa 3 đã chính thức được lên sóng. Cặp đôi danh hài hải ngoại Vân Sơn – Hồng Đào là những người đóng vai trò đội chủ nhà. Đội khách tham gia là 2 nghệ sĩ Quyền Linh và Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt ảnh 2

Lý Nhã Kỳ và Quyền Linh có mặt trong đội khách chương trình Người bí ẩn.

Lý Nhã Kỳ đã tâm sự về mục đích cô đến tham gia chương trình vì 3 người đàn ông bao gồm Vân Sơn, Quyền Linh và Trấn Thành. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã tiết lộ thêm rằng 3 nhân vật cô vừa chia sẻ chỉ được sử dụng để dẫn dắt câu chuyện, nghệ sĩ Hồng Đào mới là động lực chính khiến Lý Nhã Kỳ quyết định tham gia.

Khá "tẽn tò" với câu nói trên, Trấn Thành liền nhập cuộc "đá xéo" cô em gái: "Kỳ ơi! Người ta có thể nghe bằng hai lỗ tai, có thể làm việc bằng hai cánh tay, có thể đi bằng hai chân nhưng không thể sống bằng hai mặt, em nhé".

Tuy nhiên, trong lúc các đội chơi chốt đáp án ở vòng 1 "Ai là võ sĩ Muay Thái?", Trấn Thành khiến khán giả "cười lăn, cười bò" bởi những phát ngôn "ba phải" khi cùng lúc đồng tình với hai chọn lựa khác nhau của hai đội.

Không bỏ qua cơ hội "ngàn năm có một", Lý Nhã Kỳ liền chớp lấy để "tố" đàn anh: "Quay lại chuyện lúc trước, em khen chị Đào thì anh Thành có khuyên em rằng con người nên đi hai chân chứ không thể sống hai mặt. Nhưng bây giờ người sống hai mặt phải coi lại là ai đó nha".

Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt ảnh 3

Võ sĩ Duy Nhất trong vòng 1 của chương trình.

Trấn Thành "mặt dày" thừa nhận: "Tôi đã nói tôi không phải là người hai mặt. Tôi là cái bùng binh (vòng xoay)". Câu nói đùa hài hước của nam MC khiến tất cả các thành viên của đội nhà, đội khách và người xem bật cười thích thú.

Ở vòng 2 "Ai là nghệ sĩ Saxophone?", đội khách chọn số 4, đội nhà chọn số 3. Người bí ẩn là nhân vật số 4, em An Trần, năm nay 12 tuổi, con gái của nghệ sĩ Saxophone hàng đầu Việt Nam Trần Mạnh Tuấn. An Trần bắt đầu học bộ môn này từ năm 9 tuổi. Tháp tùng cô con gái rượu đi ghi hình gameshow, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng có mặt tại trường quay để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho con.

Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt ảnh 4

Vòng hai của chương trình "Ai là nghệ sĩ Saxophone".

Ở vòng thi thứ 3 trong tập phát sóng đầu tiên, nhiệm vụ của đội nhà và đội khách là phải tìm ra "siêu nhân" có khả năng bẻ cong thanh sắt bằng cổ. Sau nhiều câu hỏi được đặt ra cho các nhân vật, cả hai đội chơi đều xuất sắc đoán đúng người bí ẩn chính là cậu bé số 3, em Nguyễn Minh Sang. Theo thông tin mà Minh Sang tâm sự sau đó, hiện tại em đang tập luyện và biểu diễn trong nhóm Xiếc – Kungfu Minh Cường. Minh Sang có hoàn cảnh khá khó khăn, quê em ở Long An, ba mất sớm, em cùng mẹ lên Sài Gòn sinh sống.

Trước số phận đáng thương của Minh Sang, MC Trấn Thành, nghệ sĩ Vân Sơn và Quyền Linh mỗi người đều quyết định gửi tặng cậu bé phi thường số tiền 5 triệu đồng. Danh hài Hồng Đào cũng hứa sẽ tặng em một ít tiền để trang trải cuộc sống. Riêng Lý Nhã Kỳ, cô vô cùng cảm động trước trải lòng của Minh Sang rằng "Con đã theo nghề thì phải yêu nghề, không bao giờ bỏ được".

Lý Nhã Kỳ tặng Người bí ẩn 50 triệu, 'đá xéo' Trấn Thành hai mặt ảnh 5

Màn bẻ cong thanh sắt bằng cổ của Minh Sang.

Chính vì thế, nữ diễn viên đã quyết định: "Con là một đứa trẻ. Con không biết nói dối. Con có nói một câu mà chính cô cũng phải học từ con. Đó là không phải là một câu nói dành cho một đứa trẻ, nhất là một người có hoàn cảnh như con. Riêng cô, cô muốn biếu cho mẹ con, người phụ nữ đã sinh ra một đứa con cực kỳ nghị lực số tiền 50 triệu đồng".

Vòng thi thứ 4 "Ai không phải là con gái", cả 2 đội đều chọn đúng người số 4 - bạn Ngọc Trinh, 18 tuổi, hiện tại đang làm người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Vòng 5 "Ai là vũ công Breakdance?", cả 2 đội đã được làm quen với em Lê Quốc Huy, hiện là thành viên của nhóm nhảy đình đám UDG do biên đạo múa John Huy Trần sáng lập. Lê Quốc Huy là cậu em giữa trong nhóm ba anh em Hiếu – Huy – Hào với hoàn cảnh đáng thương từng khiến khán giả xem truyền hình không kìm được nước mắt trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy 2015".

>> Xem thêm: Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục, nộp phạt 22 tỷ đồng mới được bảo lãnh

Giang Trần

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.