Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An

(Ngày Nay) - Cựu Đại sứ Du lịch – Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, thanh lịch, trẻ trung khi đi dự chương trình Nghệ thuật thực cảnh – Ký ức Hội An.
Lý Nhã Kỳ duyên dáng trong tà áo dài khi đi dự sự kiện.
Lý Nhã Kỳ duyên dáng trong tà áo dài khi đi dự sự kiện.

“Ký ức Hội An” là chương trình biểu diễn thực cảnh lớn do Chủ đầu tư GHA thực hiện, đã được ra mắt công chúng vào đầu tháng 2/2018.

Hành trình hơn 400 năm lịch sử của Hội An đã được tái hiện phần nào một cách tinh tế, đậm đà bản sắc Việt thông qua chất liệu nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc, thơ ca, lịch sử, kiến trúc, nghệ thuật trình diễn và công nghệ, âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An ảnh 1
 Người đẹp diện áo dài hồng trong chương trình 'Ký ức Hội An'.

Diễn ra vào tối 29/6 tại Hệ thống công viên văn hóa chủ đề Hội An Impression Theme Park nằm bên bờ sông Hoài thơ mộng, chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” đặc biệt chào đón sự tham dự của đoàn Đại sứ từ nhiều quốc gia.

Xuất hiện tại chương trình nghệ thuật thực cảnh – Ký ức Hội An với vai trò Lãnh sự danh dự Romania, Cựu Đại sứ Du lịch – Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức tiếp đón ân cần.

Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An ảnh 2
 Cô nàng e ấp bên bình hoa sen.

Tại show diễn, sự xuất hiện xinh đẹp, khả ái trong tà áo dài hồng duyên dáng của nhà thiết kế Hà Cúc đã giúp cho Người đẹp nổi bật và thu hút được bao ánh nhìn của những người xung quanh.

Là một người rất yêu thích các chương trình mang đậm tính văn hóa, nghệ thuật nên tại đây, Lý Nhã Kỳ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng các vật dụng mô tả bức tranh chân thực về cuộc sống lao động thường ngày của người dân Hội An thời xưa.

Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An ảnh 3
 Lý Nhã Kỳ thưởng trà tại sự kiện.
Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An ảnh 4
Lý Nhã Kỳ được tiếp đón ân cần, chu đáo tại sự kiện.
Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An ảnh 5
 Cô chụp ảnh cùng ông Phạm Sanh Châu (áo dài trắng) - trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và các khách mời khác.
Lý Nhã Kỳ trẻ trung, thanh lịch ở Hội An ảnh 6
 Ngoài ra, buổi biểu diễn nghệ thuật thực cảnh – Ký ức Hội An còn có sự tham gia đông đảo của nhiều văn nghệ sĩ khác.

Ảnh: Mr AT 

Tổng hợp.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.