Lý Thần bị đồn chia tay Phạm Băng Băng

Việc Lý Thần không đeo nhẫn đính hôn trong bối cảnh Phạm Băng Băng lao đao trong bê bối trốn thuế khiến dân mạng có thêm căn cứ về kế hoạch cưới xin của cặp đôi này bị đổ bể.
Lý Thần bị đồn chia tay Phạm Băng Băng

Khi cầu hôn Phạm Băng Băng hồi năm ngoái, Lý Thần tiết lộ đám cưới sẽ diễn ra trong năm nay. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định ngày đẹp đã được chọn sẵn là 8.8. Tuy nhiên đến nay, kế hoạch cưới xin vẫn chưa có động tĩnh gì. Tờ QQ tiết lộ nam diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã ký hợp đồng sang Mỹ quay phim Seven days (Bảy ngày sống), chưa có ý định làm đám cưới.

Mới đây, một đoạn video có sự tham dự của dàn diễn viên Hoa ngữ của chương trình truyền hình thực tế Keep Running mùa hai, trong đó có Lý Thần, được phát sóng trên đài truyền hình Chiết Giang thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó, vị hôn phu của Phạm Băng Băng vui vẻ nói về đạo diễn Keep Running, nhưng trên tay không đeo nhẫn đính hôn. Trước đó, tài tử 39 tuổi luôn đeo chiếc nhẫn này kể từ khi cầu hôn thành công minh tinh hàng đầu làng giải trí xứ Trung và chỉ tháo ra khi quay phim cổ trang. Cộng với lời chia sẻ của Thiệu Tiểu San, nữ diễn viên từng được chú ý nhờ đóng thế cảnh nóng của Chương Tử Di, rằng hai ngôi sao Hoa ngữ đã lặng lẽ chia tay, dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

Lý Thần bị đồn chia tay Phạm Băng Băng ảnh 1

Lý Thần không đeo nhẫn đính hôn khiến dư luận xôn xao 

Theo Sina, cặp đôi nổi tiếng chưa đăng ký kết hôn. Khi được hỏi về kế hoạch này trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Gia bật mí ngày sớm nhất là trong "nửa cuối năm 2018".

Phóng viên còn dò hỏi người anh em thân thiết với Lý Thần trong chương trình Keep Running là Trịnh Khải, song nam diễn viên chỉ nói đúng ba từ: “Không biết rõ”. Có thể thấy việc Phạm Băng Băng liên quan đến nghi án trốn thuế đang bị cảnh sát điều tra ít nhiều đã ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Theo Thanh Niên
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.