Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình

Sau mỗi lần trần tình về chuyện tình với Ly Kute và con trai Khoai Tây, Mạc Hồng Quân lại xấu đi một phần trong mắt công chúng.
Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình
Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình ảnh 1

Mạc Hồng Quân mặc dù là một cầu thủ những người ta nhắc đến tên anh ở những lùm xùm tính ái nhiều hơn là những trận cầu. Có lẽ vì thế mà Mạc Hồng Quân bị gắn mác “trai hư”.

Không mấy người dành thiện cảm cho Mạc Hồng Quân. Khi nhắc đến anh người ta nhớ về những câu chuyện tình ái gây bão, những phát ngôn thiếu chứng mực chứ không phải là đường chuyền đẹp hay những lần ghi bàn đỉnh cao.

Với khuôn mặt điển trai, thân hình “chuẩn”, cách ăn nói có duyên và lại khoác áo đội tuyển quốc gia, Mạc Hồng Quân khiến nhiều trái tim fan nữ như muốn tan vỡ. Chính vì thế, kể từ khi về Việt Nam thi đấu, Hồng Quân đã trải qua rất nhiều mối tình, hầu hết đều rất chớp nhoáng.

Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình ảnh 2

Mạc Hồng Quân bị gắn mác "trai hư".

Người khởi đầu cho danh sách người tình nổi tiếng của chàng cầu thủ họ Mạc là người mẫu mới nổi Lê Hà. Hai người gặp nhau trong một buổi chụp hình cho tạp chí và rất nhanh sau đó chia sẻ với công chúng những khoảnh khắc thân mật. Nhưng, cái gì nhanh đến thì cũng dễ đi và chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Lê Hà cũng như vậy.

Sau đó,người ta thấy Hồng Quân tình tứ bên hot girl Nancy Nguyễn. Thậm chí, hai người còn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở biển. Thế nhưng, cũng như mối tình trước, chỉ sau vài tháng, cả hai chia tay nhau trong im lặng.

Tháng 9/2014, Hồng Quân tay trong tay với một hot girl mới. Lần này là một người đẹp tới từ Hà Nội, Hoàng Thu Trang. Rất nhiều bức ảnh thân mật giữa Hồng Quân và Trang Cherry xuất hiện tràn ngập trên trang cá nhân của cả hai. Tuy nhiên, Thu Trang cũng không “thọ” hơn Lê Hà và Nancy Nguyễn.

Trong thời gian diễn ra SEA Games 28, Mạc Hồng Quân công khai mối quan hệ với một hotgirl khác là Ly Kute. Hôm U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Myanmar tại bán kết, Hồng Quân đã ôm chặt Ly Kute khóc nức nở. Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy như một sự chia sẻ nỗi buồn của thất bại.

Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình ảnh 3

Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Sau nụ hôn rất đẹp đó, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân cùng cô bạn gái Khánh Ly đã trở thành khách mời của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trên kênh VTV6. Ở buổi lên hình này, một lần nữa cả hai không ngần ngại ôm hôn nhau đắm đuối. Tại thời điểm đó chuyện tình đẹp của Mạc Hồng Quân và Ly Kute khiến nhiều người "phát hờn" vì họ quá đỗi hạnh phúc.

Tuy nhiên, Ly Kute cũng chỉ níu chân “trai hư” Mạc Hồng Quân được 6 tháng. Ly Kute tiết lộ lý do chia tay bởi cả hai “có những bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung”, nhưng có vẻ nguyên nhân không đơn giản như vậy.

Sau đó, báo giới phát hiện Ly Kute đã có bầu 3 tháng và cô nói rằng, đó là cái thai của Hồng Quân. Bi kịch ở chỗ, Hồng Quân chỉ im lặng. Hình ảnh về hot girl Ly Kute mang thai ở tháng thứ 4, nhưng chỉ nặng 39kg khi đang ở chùa khiến không ít người xót xa, thương cảm và đều mong hai mẹ con cô được khỏe mạnh.

Khi người cũ bầu bí thì Mạc Hồng Quân bị bắt gặp tay trong tay với các hot girl xinh đẹp. Thậm chí, khi được hỏi về đứa con sắp chào đời, nam cầu thủ còn phủ nhận.

Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình ảnh 4

Ly Kute và bé Khoai Tây

Mạc Hồng Quân liên tục 'ném đá' dù Ly Kute sinh con trai cho mình ảnh 5

Mọi chuyện chẳng có gì để nói nếu như Mạc Hồng Quân không lên tiếng nhận con sau khi bạn gái cũ sinh. Trong một cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân cho biết, anh muốn chăm sóc cho con, đáp ứng cho bé những điều kiện tốt nhất. Anh đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Bản thân anh và bố mẹ đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Anh là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái nhưng may mắn anh còn có bố mẹ và bố mẹ anh sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình.

Sau lần nhận con khiến nhiều người ngán ngẩm này, Mạc Hồng Quân lại tiếp tục trở thành tâm điểm của báo giới khi người yêu mới của anh chàng, Kỳ Hân tuyên bố, hàng tháng cầu thủ này gửi con trai 60 triệu. Chẳng nhiều người tin vào điều này, bởi thu nhập của Hồng Quân chẳng khủng đến mức chuyển mỗi tháng 60 triệu để nuôi con. Bản thân Ly Kute cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Và mới đây, Mạc Hồng Quân lại đăng đàn vạch tội mẹ của con trai mình. Mạc Hồng Quân cho hay suốt thời gian trước và sau khi Ly Kute lâm bồn, anh đã rất nỗ lực liên lạc với cô nhưng không nhận được bất cứ sự phản hồi nào khiến anh hoàn toàn bất lực.

Chia sẻ về việc có bé Khoai Tây, cầu thủ họ Mạc cho biết, chuyện có con không phải là do “sự cố” nào cả mà anh và Ly Kute đã bàn bạc với nhau từ trước, thậm chí cả 2 đều xác định mối quan hệ lâu dài và đã lên kế hoạch đám cưới. Thế nhưng, sau đó một số chuyện hiểu lầm đã khiến kế hoạch của hai người phải hoãn lại.

Mạc Hồng Quân tiết lộ về nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn khiến cả hai “đường ai nấy đi” là do Ly Kute có thái độ không đúng mực với mẹ mình.

Chẳng ai biết, những gì Mạc Hồng Quân đã nói là đúng hay sai. Chỉ thấy rằng, sau mỗi lần trần tình về chuyện tình với Ly Kute và con trai Khoai Tây, Mạc Hồng Quân lại xấu đi một phần trong mắt công chúng.

Gia Anh

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.