Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối

Mai Davika đẹp và nổi tiếng đến độ cô đi tới đâu khán giả sẽ hò reo tới đó. Nhưng cô cũng là ngôi sao bị đánh giá có đời sống riêng không sạch với nhiều bê bối cá nhân.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 1

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 2

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 3

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 4

Trên mạng xã hội Việt Nam, khán giả nhận xét Mai Davika - cô ma nữ quyến rũ màn ảnh Thái Lan - là hình tượng khó thay thế trong MV Chạy ngay đi. Cô đẹp ma mị, bí ẩn và khiến người khác khó rời mắt. Những người hâm mộ Việt phát cuồng vì nữ diễn viên sinh năm 1992 không kém gì Sơn Tùng.

Đây cũng là cảm xúc của nhiều khán giả Thái Lan suốt gần 10 năm qua. Tờ Vivi từng viết: “Không ai có thể nổi bật hơn Mai Davika ở Thái Lan vào thời điểm này. Mọi thứ cô ấy làm đều trở thành tiêu điểm”.

Mai Davika, giai nhân vừa đón sinh nhật tuổi 26 hôm 16/5, là ngôi sao quyền lực màn ảnh Thái dù sự nổi tiếng luôn song hành tai tiếng.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 5

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 6

D

avika Hoorne sinh ngày 16/5/1992 tại Bangkok (Thái Lan). Cô thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Thái Lan và người cha đến từ Bỉ sống tại quốc gia Đông Nam Á. Gia đình thích gọi cô là Mai. Khi trưởng thành, cô đã luôn dùng tên Mai Davika như nghệ danh chính thức của mình.

Mai Davika tâm sự cô không có quá khứ thăng trầm như mô típ thường thấy của ngành showbiz. Cô được cha mẹ bảo bọc, dạy dỗ. Tuổi thơ trong cô là những mộng mơ về nghề nghiệp tương lai.

“Khi còn rất nhỏ, tôi không nghĩ mình sẽ vào showbiz. Ngày đó, tôi vẽ cho bản thân biết bao dự định. Tôi muốn là tiếp viên hàng không và có lúc muốn trở thành nhà thiết kế. Cha động viên tôi nên trở thành cảnh sát. Với tôi, thế giới trẻ thơ thực sự là ký ức đẹp”, Mai Davika tâm sự trên Vivi.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 7

Người đẹp Tình người duyên ma mải mê vẽ những bức tranh về tương lai cho đến ngày nhận ra đang thua kém chúng bạn. Mai Davika đẹp, tự tin và có thừa sự hiếu thắng. Cô không chấp nhận đứng sau bất kỳ ai.

“Tôi cắm mặt trong những bức tranh vì đam mê vẽ vời. Tôi có thể vẽ bất kỳ thứ gì. 12 tuổi, tôi dần thay đổi khi chứng kiến bạn bè đang trưởng thành và chín chắn. Họ tự đăng ký thử sức ở các cuộc thi năng khiếu. Các bạn xung quanh tôi muốn tìm cơ hội ngay từ khi còn nhỏ. Lúc đó, tôi buông bút vẽ và nghĩ tôi cũng cần giống các bạn”, Mai Davika nói.

13 tuổi, Mai Davika mon men muốn làm người mẫu. Lý do của cô đơn giản là kiếm tiền và tận dụng vẻ ngoài xinh đẹp. “13 tuổi, tôi chưa hề nghĩ mình cần nổi tiếng. Những gì tôi cần là kiếm tiền và ở tuổi đó nghề người mẫu hợp với tôi nhất”, cô chia sẻ.

Bước ngoặt đến với Mai Davika xảy ra khi cô tròn 14 tuổi. Mai Davika đắm chìm trong những bộ phim của minh tinh Thái Lan nổi tiếng bấy giờ như Anne Thongprasom hay Kob Suvanant. Cô không thể thôi ngắm nhìn các ngôi sao và cảm thấy choáng ngợp bởi ánh hào quang của sự nổi tiếng.

“Tôi thực sự hâm mộ Anne Thongprasom và muốn được tỏa sáng như cô ấy. Ánh đèn sân khấu ma mị khiến tôi chìm đắm trong hạnh phúc. 14 tuổi, tôi đã quyết định sẵn sàng làm mọi điều để thành công trong showbiz”, Mai Davika không che giấu tham vọng khi trò chuyện trên Ceci.

Mai Davika chính thức bắt đầu sự nghiệp làm mẫu chuyên nghiệp khi tròn 14 tuổi. Cô nhận đóng quảng cáo và đặt mục tiêu sẽ có ngày trở thành minh tinh tầm cỡ nữ hoàng màn ảnh Thái Anne Thongprasom.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 8

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 9

C

hưa đủ tuổi thành niên, Mai Davika ký hợp đồng với đài Channel 7, kênh truyền hình có tỷ lệ người xem phim cao nhất Thái Lan. Tất nhiên, may mắn không đến với cô nhanh đến vậy.

“Tôi đợi chờ một năm trong vô vọng tại CH7 rồi lại đợi tiếp một năm sau đó. Mọi thứ trong tôi chỉ gói gọn hai chữ chờ đợi”, Mai Davika kể về ngày đầu khởi nghiệp trên Camboscambo.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 10

Vì mỏi mòn chờ đợi, cô gái hiếu thắng Mai Davika đã nghĩ đến chuyện bỏ CH7. Nhưng đúng lúc cô chán chường nhất, CH7 giao cô đóng chính trong Neau Manoot. Khi đó, Mai Davika vừa tròn 19 tuổi. Quyết định này gây ra nhiều tranh cãi ngay tại đài. Nhiều diễn viên khác cho rằng lãnh đạo đài ưu ái Mai Davika khi để một gương mặt mới toanh, không kinh nghiệm diễn xuất đóng chính.

“Ê-kíp hướng dẫn cách nhanh nhất để tôi có thể diễn. Tôi được học diễn xuất ngay sau khi được mời đóng chính. Nhưng tôi không có tự tin có thể là nữ diễn viên chính. Khi đó, tôi như một đứa trẻ”, Mai Davika kể về ký ức lần đầu đóng chính.

Neau Manoot ra mắt và phim chẳng làm cô trở thành ngôi sao dù được đóng cặp với Off Chanapol Satya. Nhưng bộ phim biến Mai Davika từ kẻ tay ngang trở thành diễn viên. Trong năm 2012, cô được mời đóng hai phim truyền hình khác.

Cơ hội thực sự đến với Mai Davika vào năm 2013. Cô được mời đóng chính trong Tình người duyên ma, hợp tác với tài tử Mario Maurer. Bộ phim kinh dị do đạo diễn Banjong Pisanthanaku thực hiện tạo nên cơn sốt về doanh thu phòng vé ở Thái Lan.

Năm 2013, Tình người duyên ma trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh số cao nhất màn ảnh xứ Chùa vàng khi thu về 33 triệu USD. Nhờ phim, nữ diễn viên khi đó tròn 21 tuổi nhận được 9 giải thưởng cá nhân trong năm. Trong đó, danh giá nhất là giải Diễn viên chính xuất sắc do Hiệp hội phim ảnh Thái Lan trao tặng.

“Đó là một năm nhiều cơ hội và bất ngờ của tôi. Tôi được trải qua những phút giây hạnh phúc trong sự nghiệp. Chỉ thời gian ngắn trước đó, tôi vẫn như đứa trẻ con của showbiz này. Nhưng từ vị trí số không, tôi đang lên đỉnh cao rất nhanh ngoài sự tưởng tượng”, Mai Davika hạnh phúc nhớ về giai đoạn thành công sớm.

Nhưng cũng từ đây, những tiếng xấu liên quan đến Mai Davika được lan truyền. Scandal liên quan đến Mai Davika không ngừng xuất hiện khi cô đóng phim với ai là dính tai tiếng với người đó. Mai Davika luôn thuộc Top sao nữ hàng đầu Thái Lan, giai nhân đẹp nhất xứ Chùa vàng theo đánh giá của Maxim và cũng là ngôi sao thị phi bậc nhất.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 11

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 12

M

ột người trong nghề chia sẻ trên Mthai: “Mai Davika có nhiều bí ẩn về đời tư. Cô ấy giấu nhẹm chúng vì lo sợ bị tẩy chay". Tờ Thairath cho biết Mai Davika không được bạn bè quý mến bởi cá tính chỉ biết mình, thích mặc hàng hiệu và tình sử dài dằng dặc.

Nổi tiếng sớm nên cô sớm trở thành nhân vật trung tâm trong các buổi trò chuyện. Vài người bạn cũ khẳng định Mai Davika thích tiền và háo danh từ nhỏ. Họ than vãn showbiz dường như chỉ có chỗ cho người đẹp thích hào nhoáng bên ngoài.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 13

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi loạt ảnh Mai Davika ôm hôn một người đàn ông điển trai được chia sẻ rộng rãi. Theo người cung cấp loạt ảnh, Mai Davika và người đàn ông kia đã hẹn hò khi cô chưa gia nhập showbiz. Điều đó cũng có nghĩa Mai Davia yêu khi chưa tròn tuổi thành niên. Tại quốc gia sùng đạo Phật và tư tưởng truyền thống như Thái Lan, Mai Davika bị nhiều phụ huynh phàn nàn lối sống của cô có thể ảnh hưởng xấu đến con em của họ.

Trả lời phỏng vấn trên Mthai, Mai Davika không che đậy quá khứ, càng không phủ nhận loạt ảnh. Cô thừa nhận nhân vật chính trong những tấm ảnh là mình từ nhiều năm trước.

“Đó là chuyện từ rất lâu trong quá khứ. Tôi không muốn nhắc về nó nữa. Nếu đó là điều tồi tệ vừa xảy ra vài tháng gần đây thì thật tồi tệ. Nhưng đây đã là câu chuyện của thời bồng bột”, cô giải thích.

Người đẹp Thái Lan không biết mục đích của những kẻ tung tấm ảnh này. Đối diện thông tin mượn scandal gây chú ý, Mai Davika đã cười lớn: “Tôi chưa bao giờ lưu giữ những tấm ảnh này. Tôi có thể hét lên để các bạn hiểu rằng tôi cũng sẽ ngạc nhiên như các bạn”.

"Tôi không có gì để nói, chấp nhận sự chửi bới những gì từng làm trong quá khứ. Tôi không chỉ trích bản thân vì quá khứ là điều đã qua quá lâu rồi. Nhưng nếu có thể làm lại từ đầu, tôi sẽ không làm như thế”, cô nói thêm.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 14

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 15

M

ai Davika nói cô ghét scandal nhưng cô lại là chuyên gia tạo “thị phi”. Năm 2012, cô đảm nhận vai người yêu của tài tử Dome Pakorn Lum trong Tawan Tor Saeng 2012. Nào ngờ, khi bộ phim đóng máy, cô và Dome cũng vướng nghi vấn phim giả tình thật.

Dân mạng Thái Lan từng chấn động khi đọc loạt tin nhắn của bạn gái tài tử Dome Pakorn dành cho Mai Davika. Dome và Mai đều phủ nhận nhưng cư dân mạng Thái Lan không tin họ.

Năm 2013, ngay sau thành công của Tình người duyên ma, tài tử Mario Maurer đột ngột chia tay bạn gái. Nguồn tin từ Sugar Daily tiết lộ Mario Maurer trúng tiếng sét ái tình với “ma nữ” Mai Davija. Họ gắn bó trong các cảnh quay và không rời nhau nửa bước phía sau ống kính.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 16

Mai Davika bị cư dân mạng Thái Lan chi trích là người thứ ba khiến Mario Maurer chia tay bạn gái lâu năm. Sau đó một thời gian, cả hai nghệ sĩ đều bác bỏ tin đồn. Mario nói chỉ coi Mai Davika như em gái. Trong khi đó, người đẹp 26 tuổi khẳng định chưa từng hẹn hò với Mario Maurer.

Dù vô tình hay cố ý, Mai Davika luôn bị đồn là người thứ ba dù gần đây cô công bố tình cảm với tài tử Ter Chantawit Thanasewee.

Giới trong nghề còn đồn đoán cô là một trong 10 người đẹp nổi tiếng được đại gia quyền lực nâng đỡ. Những buổi tiệc tối của cô có giá cả triệu USD. Người ta nói rằng khi chưa thành sao, Mai Davika sẵn sàng luồn cúi để gây chú ý. Ngay thành công, cô hét giá cát-xê và không coi ai ra gì. Mỗi lần bị hỏi về tin đồn, “nàng thơ mới” của Sơn Tùng M-TP đều tỏ ra gượng gạo khó chịu.

“Chẳng ai có thể vui nổi nếu bị nói là kẻ thứ ba. Tôi cũng vậy. tôi khó chịu với cách họ chỉ trích về tôi. Đó là sự không công bằng. Tôi cảm thấy mình bị tấn công và luôn tự dặn bản thân đừng để ý đến những tin tức đó. Nhưng nếu vô tình đọc được, tôi khó tránh những phút chạnh lòng”, Mai Davika tâm sự trên Sugar Daily.

"Chuyện đi tiệc tối triệu USD với ai đó còn khiến tôi thấy nực cười. Bởi lẽ ngoài lời nói ra, đâu có chứng cứ gì cho thấy đó là sự thật", Mai Davika nói. Nữ diễn viên trẻ tin rằng cô không phải là người dễ bắt nạt khi đã trải qua đủ những mặt trái trong nghề.

"Tôi không biết ngoài kia sóng gió lớn đến chừng nào, tôi đều sẽ vượt qua. Tôi sẽ không bỏ chạy hay quay đầu, tôi sẽ bước tiếp", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Mai Davika - Mỹ nữ Thái trong MV Sơn Tùng quyền lực và nhiều bê bối ảnh 17
Chạy ngay đi - Sơn Tùng MTP Chỉ chưa đầy 24h giờ phát hành, MV "Chạy ngay đi" của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã tạo nên nhiều thành tích đáng nể trong thị trường âm nhạc.
Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.