Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu làm Hương Tràm lúng túng

Hương Tràm đã không giấu được bất ngờ khi chạm mặt tình cũ và có phản ứng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu làm Hương Tràm lúng túng

Sau thời gian không xuất hiện cùng nhau và tuyên bố đã chia tay chỉ sau một tháng hẹn hò, mới đây, Hương Tràm - Mai Tài Phến tiếp tục nhận được sự quan tâm khi cùng có mặt tại một đêm nhạc ở TP HCM.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Mai Tài Phến chạy lên sân khấu khi cô đang biểu diễn. Hương Tràm cho biết, cô không hề biết đến sự có mặt của nam diễn viên tại đêm nhạc nên không giấu được bất ngờ.

Dựa trên nội dung đoạn clip, có thể thấy rõ, giọng ca Em gái mưa có phần bối rối khi thấy Mai Tài Phến lên sân khấu. Cô lập tức hỏi anh: “Sao hôm nay anh lại tới đây mà không nói gì với em? Nếu vậy anh đứng đây hát cùng với em luôn nhé”. Sau đó, Hương Tràm thể hiện ngay ca khúc Em gái mưa và khiến Mai Tài Phến cũng không khỏi ngượng ngùng.

Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu làm Hương Tràm lúng túng ảnh 1

Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu khiến Hương Tràm lúng túng

Đặc biệt, không chỉ đăng tải đoạn clip chạm mặt tình cũ, Hương Tràm còn gửi lời chia sẻ trên trang cá nhân: “Duyên Mình Lỡ đã ra rồi mà khán giả cứ thích trêu Em Gái Mưa và Thầy Giáo Mưa mãi nhỉ, thôi đừng trêu nữa mà”. Phản ứng này của nữ ca sĩ đã nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả, thậm chí, người hâm mộ của Hương Tràm còn tỏ ra thích thú và gửi lời chêu trọc cô ngay ở phần bình luận bài viết.

Còn nhớ, vào năm 2017, sau khi MV Em gái mưa của Hương Tràm ra mắt đã được đón nhận nồng nhiệt, ca khúc này cũng mau chóng lọt vào “bộ sưu tập” những bản hit của nữ ca sĩ sinh năm 1995. Đáng nói, cũng sau MV, chuyện tình “MV giả tình thật” giữa Hương Tràm và Mai Tài Phến bắt đầu chớm nở.

Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu làm Hương Tràm lúng túng ảnh 2

Tuy nhiên, cặp đôi đã mau chóng chia tay chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Theo Mai Tài Phến, lý do cả hai không thể tiếp tục mối quan hệ tình cảm vì anh và Hương Tràm đều còn trẻ, cần nhiều thời gian phấn đấu cho sự nghiệp. Tuy chia tay, Hương Tràm và Mai Tài Phến vẫn gặp nhau và là bạn tốt.

“Bây giờ chúng tôi là bạn bè và quý hơn hồi xưa, tôi cũng rất trân trọng những phút giây làm việc chung với Tràm. Để chia sẻ cảm xúc thật thì vẫn còn mến, mến tình cảm, tình bạn thôi”, Mai Tài Phến nói về mối quan hệ hiện tại với Hương Tràm.

Theo Dân Việt
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.