Mai Thu Huyền: Chẳng có gì ghê gớm trong những bức ảnh bị rò rỉ của Bình Minh

(Ngày Nay) - Trong vụ rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, Mai Thu Huyền bị đổ vạ là người tung ảnh để lăng xê phim mới "Giấc mơ Mỹ" sắp công chiếu. Trao đổi với Thời đại, Mai Thu Huyền đã thẳng thắn nói: "bảo tôi đứng đằng sau vụ scandal của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh chẳng khác nào đổ oan cả". 
Bức ảnh trong loạt ảnh rò rỉ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh
Bức ảnh trong loạt ảnh rò rỉ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh

"Tôi chỉ muốn khóc với thông tin này. Làm sao tôi có thể tung ra được khi đấy là ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh? Làm sao tôi có ảnh này để tung ra chứ? Giả sử ấy là ảnh của Mai Thu Huyền và Bình Minh thì còn nói tôi tự tung để PR được. Tôi làm sao có cơ hội để lấy ảnh của 2 bạn ấy? Đây là giả thuyết hoàn toàn vô lý" - Mai Thuy Huyền chia sẻ.

Mai Thu Huyền: Chẳng có gì ghê gớm trong những bức ảnh bị rò rỉ của Bình Minh ảnh 1Mai Thu Huyền

Chị cũng nói rõ: "Tôi cũng là người có gia đình, có con nhỏ nữa, việc nhúng tay tạo ra scandal cho những người có con nhỏ là chuyện không bao giờ làm. Các con sẽ thấy thế nào nếu như chúng nhìn thấy và đọc được những bài viết về cha mẹ như thế? Như bản thân tôi, khi đóng phim tình cảm, có những cảnh quay nhạy cảm cũng làm công tác tư tưởng với chồng con rất nhiều. Chứ mỗi lần con nhìn thấy mẹ âu yếm, ôm hôn người khác trong phim nó khó chịu chứ, huống hồ gì đây lại là scandal tình ái, ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh".

Khi được hỏi nghi vấn tung ảnh từ ai, Mai Thu Huyền cho rằng chị tin đó không phải Tim hay Bình Minh.

"Tôi không dám nghi ngờ ai, nhưng nếu Tim tung ra thật thì gây tổn thương cho Trương Quỳnh Anh nhiều quá. Vì hình ảnh của Trương Quỳnh Anh trước giờ rất dễ thương. Quỳnh Anh lại còn rất yêu Tim nữa. Khi biết bạn ấy dám cãi lời gia đình, bất chấp tất cả để đến với Tim, tôi rất ngưỡng mộ. Quỳnh Anh phải yêu Tim lắm mới dám chấp nhận chuyện bị cha mẹ từ mặt.

Còn câu hỏi có phải do Bình Minh tung ra, tôi đảm bảo không thể. Bình Minh chả dại gì, Bình Minh cực kỳ yêu con. Nếu như ai đã từng thấy Bình Minh chăm sóc con thì chẳng có cô gái nào dại dột đâm đầu vào nhà Bình Minh cả. Một người yêu con như Bình Minh thì rất có trách nhiệm với gia đình. Riêng Anh Thơ, đấy là người phụ nữ bản lĩnh, tài giỏi. Chả có người đàn ông nào dại dột đến mức đánh mất người phụ nữ như Thơ. Bình Minh đủ khôn ngoan để giữ hạnh phúc cho mình".

Mai Thu Huyền: Chẳng có gì ghê gớm trong những bức ảnh bị rò rỉ của Bình Minh ảnh 2Ảnh bị rò rỉ trên mạng của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh

Mai Thu Huyền nhấn mạnh: Tôi phải nói rõ quan điểm, chẳng có gì ghê gớm trong những bức ảnh được tung ra cả. Giữa các đồng nghiệp khi đóng cặp với nhau, có nhiều cảnh tình cảm hơn chứ. Nếu mọi người cắt phim của Bình Minh với các cô gái ra, chắc chắn còn ghê hơn thế nữa".

Tổng hợp

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).