Màn chào hỏi với công an Hà Nội khiến Bằng Kiều gặp rắc rối

Mới đây ca sĩ Bằng Kiều lên tiếng trước bức ảnh của mình gặp rắc rối với công an giao thông đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.
Màn chào hỏi với công an Hà Nội khiến Bằng Kiều gặp rắc rối

Trên fanpage khá nổi tiếng vừa qua đã chia sẻ hình ảnh liên quan đến nam ca sĩ Bằng Kiều. Trong hình ảnh này, nhiều người đặt nghi vấn Bằng Kiều đang gặp rắc rối với lực lượng công an giao thông ở Hà Nội. Vẫn chưa rõ nam ca sĩ bị giữ lại vì lý do gì, nhưng hình ảnh này cũng đã nhanh chóng được lan truyền và tiếp tục chờ đợi thông tin tiếp theo. Được biết, nam ca sĩ vừa từ nước ngoài trở về nước vào ngày hôm qua để ghi hình cho chương trình Vietnam Idol tại Hà Nội.

Màn chào hỏi với công an Hà Nội khiến Bằng Kiều gặp rắc rối ảnh 1

Bức ảnh Bằng Kiều đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Đại diện truyền thông của Bằng Kiều đã có lời giải thích về bức ảnh Bằng Kiều đứng cùng cảnh sát giao thông tôi qua. Sau khi chấm thi cho Vietnam Idol xong, nam ca sĩ đã cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và các đồng nghiệp đi ăn khuya ở địa điểm gần chốt giao thông Tràng Tiền. Lực lượng giao thông ở đây đã nhận ra ngay giọng ca "Trái tim bên lề" khi anh vừa đỗ xe. Vì thế, họ đã đến chào hỏi nam ca sĩ.

Phạm Hà My – nữ ca sĩ Hà thành xuất thân từ Sao mai điểm hẹn 2014 – có mối quan hệ khá thân thiết với Bằng Kiều, từng hát chung với trong liveshow Đêm tình nhân 2, cũng lên tiếng đính chính cho đàn anh. Cô cũng khẳng định hình ảnh này chỉ là việc Bằng Kiều được những chiến sĩ đặc nhiệm 141 chào hỏi khi đi ăn gần đó.

Màn chào hỏi với công an Hà Nội khiến Bằng Kiều gặp rắc rối ảnh 2

Bằng Kiều là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với chất giọng cao hiếm thấy. Những ca khúc do anh trình bày cũng đi sâu vào lòng khán giả yêu nhạc như "Trái tim bên lề", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nơi tình yêu bắt đầu",...

Việc người nổi tiếng vi phạm luật an toàn giao thông không còn mấy xa lạ trong showbiz Việt. Trước đó, người mẫu Trang Trần, Yanbi, Tuấn Hưng … cũng đã gặp rắc rối vì vi phạm luật an toàn giao thông. Bất cứ nghi vấn nghệ sĩ vi phạm pháp luật nào cũng thường rất thu hút sự quan tâm của khán giả.

>> Xem thêm: Cuộc sống vạn người mê của tiểu thư nhà 'ông trùm' Tân Hoàng Minh

Linh An

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.