Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2

“Những ngọn nến trong đêm” phần 2 với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu và ấn tượng. Bình Minh, Chi Bảo, Mai Thu Huyền, Kỳ Hân, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Andrea…
Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2
Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 1

"Những ngọn nến trong đêm" quy tụ dàn "sao khủng" của showbiz Việt như Bình Minh, Chi Bảo, Mai Thu Huyền, Kỳ Hân, Trương Nam Thành, Andrea…

Góp mặt vào “Những ngọn nến trong đêm” phần hai là những diễn viên tên tuổi của cả hai phía nam và bắc. Bên cạnh Mai Thu Huyền trở lại với màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài không tham gia đóng phim, còn có Bình Minh, Chi Bảo, Đinh Y Nhung, NSND Lan Hương, NSƯT Mỹ Uyên, Bá Anh, Đan Lê, Dương Yến Ngọc…, cùng với những gương mặt trẻ như Kỳ Hân, Andrea, Miko Lan Trinh, Xuân Phúc, Trương Nam Thành… Việc quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu của cả hai miền như vậy, theo đạo diễn Khải Anh, đã mang lại tới 50% cơ hội thành công cho bộ phim.

Đây đều là cái tên tuổi đắt show trong ngành giải trí Việt hiện nay. Đối với một bộ phim thuộc dòng giải trí, việc quy tụ được ‘dàn sao’ có lẽ đang mang lại 50% cơ hội thành công. Có thể nói phim sở hữu lượng diễn viên đông đảo và tên tuổi nhất hiện nay.

Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 2

Thanh Trúc (Mai Thu Huyền)

Thanh Trúc là nhà thiết kế, Giám đốc công ty thời trang và quảng cáo Văn Lang. Cô là người phụ nữ thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ. Thanh Trúc dù là vợ của Quốc (Bình Minh) nhưng cô luôn cảm thấy day dứt vì không thể sinh cho anh một đứa con.

Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 3

Văn (Bá Anh)

Sau 14 năm, Văn - từng là một kẻ nghiện ngập đã được mãn hạn tù. Chồng cũ của Thanh Trúc trở lại cuộc sống bình thường. Mọi người xung quanh Trúc đều lo lắng Văn sẽ tiếp tục gây những khó khăn và đau khổ cho cô như trong quá khứ.

Quốc (Bình Minh)

Quốc là mẫu người đàn ông lý tưởng, đẹp trai, thành đạt và chung thủy. Quốc rất tin tưởng Trúc và sẵn sàng để Trúc đứng đầu chèo lái công ty mà trước đó chính anh là Tổng Giám đốc. Quốc rất yêu Thanh Trúc và luôn là người ở bên chia sẻ cũng như hỗ trợ cô.

Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 4

Mạnh Hào (Chi Bảo)

Mạnh Hào là Giám đốc công ty truyền thông, có tham vọng muốn chiếm công ty của Thanh Trúc. Tuy nhiên sau này Mạnh hào hồi tâm chuyển ý và trở thành người hỗ trợ Thanh Trúc rất nhiều trong việc phát triển công ty.

Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 5

Liễu (NSƯT Mỹ Uyên)

Liễu là một phụ nữ tham lam, thủ đoạn, muốn lợi dụng Mai Trúc (Kỳ Hân) nhằm chiếm đoạt công ty Văn Lang. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không được như ý cô khi chính con ruột của Liễu là Tấn lại đem lòng yêu Mai Trúc.

Mai Trúc (Kỳ Hân)

Cô gái trẻ 18 tuổi hồn nhiên và trong sáng nhưng lại phải chịu một tuổi thơ đầy sóng gió khi bị bố đối xử tàn tệ. Mai Trúc gặp Giang (Đinh Y Nhung) và cảm thấy may mắn khi ước mơ trở thành người mẫu của mình đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên, Mai Trúc không biết rằng cô chỉ là công cụ của Giang để trả thù Thanh Trúc.

Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 6

Giang (Đinh Y Nhung)

Giang mang mối hận trong lòng với Thanh Trúc và Quốc từ khi bị sảy thai và gãy chân vào 14 năm trước. Cô sang Mỹ lấy chồng và trở lại Việt Nam dưới danh nghĩa là một Việt kiều giàu có. Giang luôn tìm mọi cách để khiến Thanh Trúc và Quốc thân bại danh liệt.

Mãn nhãn với dàn sao 'khủng', đổ bộ ở Những ngọn nến trong đêm 2 ảnh 7

Những ngọn nến trong đêm 2 sẽ được phát sóng vào 21h10 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/02/2016. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

>> Xem thêm: Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà

MiA

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.