MC, danh hài Jimmy Kimmel tiếp tục dẫn dắt Oscar 2018

(Ngày Nay) - Ngôi sao truyền hình nước Mỹ tiếp tục được Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ (AMPAS) chọn làm người dẫn dắt sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh năm sau.
Jimmy Kimmel tiếp tục là người dẫn dắt cho lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 90. Ảnh: ABC.
Jimmy Kimmel tiếp tục là người dẫn dắt cho lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 90. Ảnh: ABC.

AMPAS tiếp tục tin tưởng Jimmy Kimmel cho vị trí quan trọng của buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 80, dự kiến diễn ra ngày 4/3/2018. Ngôi sao truyền hình 49 tuổi người New York (Mỹ) mới đảm nhận vai trò tương tự cho sự kiện Oscar 2017 hồi cuối tháng 2.

Để chuẩn bị cho chương trình, Jimmy Kimmel sẽ tiếp tục cộng tác với nhà sản xuất Michael De Luca và Jennifer Todd từ nay cho tới mùa xuân năm sau.

Trước thông tin mới, anh chia sẻ: “Được dẫn dắt lễ trao giải Oscar là điểm sáng trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất biết ơn Viện hàn lâm khi họ có đã có lời mời, qua đó trao cho tôi cơ hội thêm một lần nữa được làm việc với hai nhà sản xuất chương trình hàng đầu tại Hollywood là De Luca và Todd”.

Jimmy Kimmel cũng không ngần ngại nhắc đến sự cố trao nhầm giải đáng xấu hổ tại Oscar 2017 khi nói thêm rằng: “Nếu các bạn nghĩ chúng tôi sẽ lại làm hỏng đoạn kết như năm nay, hãy chờ đợi kế hoạch hoành tráng được vạch ra cho lễ trao giải lần thứ 90!”.

Lễ trao giải Oscar 2017 bị che phủ bởi sự cố đọc nhầm giải của Warren Beatty và Faye Dunaway. Họ có trách nhiệm công bố giải thưởng quan trọng là Phim truyện xuất sắc. Song, thay vì xướng tên Moonlight, bộ đôi lại gọi đoàn làm phim La La Land lên sân khấu.

Sự cố bắt nguồn từ việc hai ngôi sao điện ảnh bị đưa nhầm phong bì của hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Trước đó vài phút, Emma Stone của La La Land là người giành tượng vàng.

Đây được coi một trong những sự cố nghiêm trọng nhất xuyên suốt lịch sử gần 90 năm của giải thưởng điện ảnh danh giá.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 90 dự kiến diễn ra tại nhà hát Dolby, Hollywood vào ngày 4/3/2018.

Theo Zing
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.