MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông

Tài năng, xinh đẹp là thế những MC hải ngoại Kỳ Duyên lại khá lận đận trong chuyện tình duyên với hai lần kết hôn và tan vỡ.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ đa năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu. Hai lần kết hôn và hai lần ra tòa, Kỳ Duyên là bà mẹ đơn thân nuôi hai con gái dễ thương. Giờ đây, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông ảnh 1

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Bà Tuyết Mai, người không chịu được thói đa tình của ông Nguyễn Cao Kỳ, đã mừng vì con ly dị. Bà là người sống bên cạnh Kỳ Duyên, chứng kiến sự bất hòa trong mối quan hệ giữa con và người chồng đầu. Có lần bà kể: “Mỗi lần con đi biểu diễn, mẹ đều đi đón thay vì chồng con. Lúc con đang có bầu đứa thứ hai lại đi nguyên một tour về, mẹ vừa lái xe vừa khóc nhưng không nói với con”.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông ảnh 2

MC Kỳ Duyên và hai cô con gái.

Năm 2004, ở tuổi 39, Kỳ Duyên gặp được người đàn ông của đời mình - nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội. Sau thời gian qua lại tâm đầu ý hợp, hai người đã có đám cưới trong mơ tại biển Philippines. Trịnh Hội từng chia sẻ với báo chí: "Cưới được Duyên là tôi đã tìm được chiếc áo mà tôi biết chắc rất vừa vặn và làm mình đẹp, hạnh phúc khi khoác lên người".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông ảnh 3

Lễ cưới đẹp như mơ của Kỳ Duyên và luật sư Trịnh Hội.

Thế nhưng trái lại với niềm hy vọng của người hâm mộ, cuộc hôn nhân của Kỳ Duyên và Trịnh Hội cũng tan vỡ sau 4 năm gắn bó. Dù vậy, hai người vẫn là bạn và dành những lời lẽ tôn trọng cho nhau.

Cuộc chia tay với người chồng thứ hai, Trịnh Hội đã khiến Kỳ Duyên sợ hôn nhân. Chị cho rằng, sự đổ vỡ của hôn nhân không khiến chị đau khổ nếu nỗi đau khổ đó không dính đến con cái.

"Ai mà có con rồi sẽ hiểu, không bao giờ dám tự tử vì tình nữa. Và cũng không bao giờ có một cuộc tình nào đó đánh ngã mình được. Bây giờ tôi là single mum (bà mẹ đơn thân), tôi phải là người mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các con. Tôi không biết thứ tình cảm đặc biệt dành cho các con trong tôi sẽ giữ được bao lâu nhưng nó rất thiêng liêng. Bây giờ, mỗi lần buồn vì người yêu có thể khóc một chút rồi thôi nhưng buồn vì con thì thật khủng khiếp", Kỳ Duyên tâm sự.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên nhanh chóng tìm được người tình thứ ba điển trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người cũng không hề e ngại thể hiện tình cảm của mình khi cùng nhau tay trong tay sánh bước đến nhiều sự kiện.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông ảnh 4MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mối tình ly kỳ với ba người đàn ông ảnh 5
Kỳ Duyên và David Duy Hân.

Chia sẻ về cuộc tình này, người đẹp tuổi ngũ tuần cho hay giữa hai người đã thỏa thuận khi yêu không ràng buộc nhau, không xen vào cuộc sống riêng của nhau, không ghen tuông, giận hờn vô cớ, không ai bắt ai phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của nhau.

Bạch Dương

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.