MC Thành Trung bí mật làm đám hỏi với bạn gái 9X

(Ngày Nay) - Nam MC kiêm diễn viên hài tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9X vào sáng 21/2 tại Hà Nội.
Nam MC cùng bạn gái Ngọc Hương chụp hình với khách mời trong đám hỏi như NSND Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung.
Nam MC cùng bạn gái Ngọc Hương chụp hình với khách mời trong đám hỏi như NSND Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung.

Sáng 21/2, MC Thành Trung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội. Đám hỏi được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết. Nam MC không thông báo trên trang cá nhân hay với truyền thông.

Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm trên mặt báo, MC chương trình X Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Bạn gái Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ Ngọc Hương chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang.

Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống. Cuộc chia tay gây ồn ào suốt một thời gian vì nữ ca sĩ "tố" chồng cũ không quan tâm đến con gái. Thành Trung từng lên tiếng giải thích nhưng sau đó anh chọn cách im lặng vì không muốn chuyện riêng tư trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Chia sẻ với Zing.vn cách đây không lâu, Thành Trung xác nhận sẽ tổ chức lễ cưới sau Tết Nguyên đán. Lễ cưới vào nam MC và bạn gái 9X dự kiến diễn ra vào  tháng 3 tới đây.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.