MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor

MC Tuấn Anh xin phép được gia đình Trần Lập và kêu gọi anh em, bạn bè tiễn ca sĩ Trần Lập bằng motor – niềm đam mê thứ hai của Trần Lập lúc sinh thời.
MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor
MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor ảnh 1

Bạn bè tiễn xin phép gia đình Trần Lập tiễn đưa anh đoạn đường cuối cùng bằng motor – niềm đam mê thứ hai của Trần Lập lúc sinh thời (Ảnh: Những chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa của thủ lĩnh Bức tường cùng bạn bè)

MC Tuấn Anh viết: “Tôi có một đề xuất và đã xin phép được gia đình Lập đồng ý. Rất mong anh em tham gia cùng thành ý này của tôi.

Anh em biker nói chung và đội Trumph chúng ta hãy cùng tham gia tiễn Lập bằng motor để cậu ấy một lần nữa lại được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers…”.

MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor ảnh 2MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor ảnh 3

MC Tuấn Anh kêu gọi bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng motor

Lúc sinh thời, ngoài đam mê cháy bỏng là âm nhạc, Trần Lập có niềm yêu thích đặc biệt là motor, anh có tới 7 chiếc xe motor và thường xuyên cùng bạn bè đi phượt.

Theo thông tin được biết, tang lễ của ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút đến 9 giờ thứ tư ngày 23/3/2016 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Sau đó, anh sẽ được đưa về Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ để an nghỉ.

MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor ảnh 4MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor ảnh 5

Những chiếc motor yêu thích của Trần Lập

MC Tuấn Anh cùng bạn bè đưa tiễn Trần Lập bằng dàn motor ảnh 6

Vợ Trần Lập nhiều lần tham gia những chuyền đi cùng chồng.

Minh Trí

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.