Mẹ Huyền My xách đồ, hộ tống con gái trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam

Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện trên thảm đỏ đêm thi Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng mẹ, người đồng hành với cô trong suốt sự nghiệp giải trí.
Mẹ Huyền My xách đồ, hộ tống con gái trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam

 Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện trên thảm đỏ đêm thi Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng mẹ, người đồng hành với cô trong suốt sự nghiệp giải trí.

Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 1
Á hậu Huyền My đến sớm tại thảm đỏ đêm thi Người đẹp Biển và Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 25/8 tại Đà Nẵng. Cô sẽ đóng vai trò dẫn dắt đêm thi cùng MC Nguyên Khang. Huyền My diện áo dài lụa trắng điểm xuyết hoa văn vàng lộng lẫy.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 2
Đi cùng Huyền My là mẹ cô, bàTrần Lan Phương. Người mẹ xách đồ hộ con gái để cô tạo dáng trên thảm đỏ. Mẹ Huyền My là người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của con gái. Công việc chính là về thẩm mỹ nên bà Phương thường xuyên chăm lo và góp ý cho con gái về thời trang, làm đẹp.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 3
Đỗ Mỹ Linh diện đầm kiểu công chúa với phần đuôi trắng điểm xuyết xanh. Cô là giám khảo trẻ nhất cuộc thi năm nay và cũng là Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm đầu tiên được chọn làm người cầm cân nảy mực cho cuộc thi.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 4
Hoa hậu Việt Nam 2016 là gương mặt được chú ý nhất trong ban giám khảo năm nay của cuộc thi.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 5
Ngoài Mỹ Linh, 2 Hoa hậu Việt Nam thế hệ đầu là Bùi Bích Phương (hoa hậu năm 1988) và Hà Kiều Anh (năm 1992) cũng góp mặt trong dàn giám khảo. Hà Kiều Anh diện đầm đỏ rực rỡ.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 6
Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trên ghế giám khảo. Các giám khảo còn lại là Hoa hậu Bùi Bích Phương, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ - nhà báo Hữu Việt và GS bác sĩ - Tiến sĩ Hoàng Tử Hằng.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 7
Bùi Bích Phương, Hoa hậu Việt Nam đầu tiên (1988), đến từ rất sớm. Sau 30 năm kể từ khi đăng quang, Hoa hậu được mệnh danh là "có chiếc mũi đẹp nhất Việt Nam" vào khi đăng quang vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Cô diện đầm xanh nền nã.
Me Huyen My xach do, ho tong con gai tren tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 8
Đào Thị Hà, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, chọn mẫu váy xanh họa tiết lá cây tinh tế. Cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng và cũng tham gia showbiz trong khi tham gia thi sắc đẹp và được nhiều người biết đến.
Theo Zing
Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.