Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng

'Cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm khiến fan mê mẩn khi khoe eo thon, múa bụng sexy tại liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng

Tối 19/3, đêm liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ 2016 - Vip Dance đã diễn ra với chủ đề “Đêm điện ảnh”. Các cặp thí sinh đã mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng ấn tượng khi hóa thành nhân vật trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Đây là đêm thi loại và sẽ có một thí sinh phải dừng bước.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 1

Jennifer Phạm khoe eo thon sexy trong màn tái hiện lại hình tượng nhân vật 'Cô dâu 8 tuổi' qua điệu nhảy Chacha và Bollywood đầy sôi động và cuốn hút.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 2Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 3Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 4Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 5

Sau khi hoàn thành xong tiết mục của mình, tuy giám khảo Hồng Việt có lời khen gợi qua phần biểu diễn của học trò, nhưng Khánh Thi và Trần Ly Ly vẫn chưa hài lòng với tiết mục này. Jennifer Phạm nhận số điểm 37,5 từ 4 vị giám khảo.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 6

Bên cạnh đó, Khả Ngân đã dẫn đầu đêm liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ 2016 khi hóa nhân vật Avatar kinh điển.

Lâm Chi Khánh rút lui vì chấn thương. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, cô chưa bao giờ có ý định rút lui nhưng bác sĩ đã yêu cầu cô dừng chân tại cuộc chơi do chấn thương phần mềm ở cổ. Tuy vậy, cô vẫn quyết tâm tập để tham gia liveshow này với bộ phim mà cô rất thích - Người đẹp Tây Đô. Sau đó, Lâm Chi Khanh tiếp tục bị thương ở chân và hông nên đã buộc phải rời cuộc thi để nghỉ ngơi.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn khán giả đã theo sát, ủng hộ cô tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Ở liveshow 3, Lâm Chi Khanh đã kể lại hành trình chuyển giới trên sân khấu, gây được nhiều cảm xúc cho người xem. Trước Lâm Chi Khanh, Trang Pháp cũng phải rút khỏi cuộc thi vì sức khỏe không đảm bảo.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 7

Mở màn đêm thi, Diệu Nhi gây ấn tượng khi hóa thân thành cô ca sĩ Edith Piaf trong bộ phim "Lavie en rose" qua thể loại Rumba kết hợp với đương đại.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 8

Tiếp đến, anh chàng ST hóa thân thành nhân vật nam chính trong bộ phim điện ảnh “50 sắc thái” và thể hiện điệu nhảy Rumba kết hợp với Tango và Jazz khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 9

Câu chuyện tình đầy nóng bỏng của chàng tỷ phú và cô sinh viên Anastasia được tái hiện đầy sôi nổi trên sân khấu. Các giám khảo đã hết lời khen ngợi màn trình diễn trong đêm thi này của ST.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 10

Hồng Quế rời bỏ hình tượng đối lập giữa đen và trắng trong bài thi tuần trước để cùng với bạn nhảy Kristian mang đến phong cách cực quyến rũ với điệu nhảy Tango Argentina khi hóa thân thành "Ông bà Smith".

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 11

MLee vào vai cô ca sĩ xinh đẹp ở Paris, lấy ý tưởng từ phim "Cối xoay gió đỏ". Cô gái được nhiều người chú ý và săn đón với điệu nhảy Rumba - Tango.

Mê mẩn 'cô dâu 8 tuổi' Jennifer Phạm eo thon, múa bụng nóng bỏng ảnh 12

Khánh My kể lại câu chuyện tình yêu giữa cô gái và người cha xứ qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng "Tiếng chim hot trong bụi mận gai" qua điệu nhảy Vance và Paso với phần nhảy và diễn xuất khiến người xem không kiềm nén được sự xúc động.

Mai Anh

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.