Miley Cyrus 'dọa' rời Mỹ nếu Tỷ Phú Donald Trump làm Tổng thống

Nữ ca sĩ Miley Cyrus đã đăng tải một bức hình cho thấy cô khóc nức nở cùng một chú thích dài cho hành động của mình "dọa" sẽ rời Mỹ nếu Donald Trump làm Tổng thống
Miley Cyrus 'dọa' rời Mỹ nếu Tỷ Phú Donald Trump làm Tổng thống
Miley Cyrus 'dọa' rời Mỹ nếu Tỷ Phú Donald Trump làm Tổng thống ảnh 1

Ca sĩ nổi tiếng Miley Cyrus đã bực tức trước kết quả bỏ phiếu sơ bộ ngày 1.3 của đảng Cộng hòa và "dọa" sẽ rời khỏi nước Mỹ nếu ông Donald Trump thắng cử - Hình ảnh đau khổ của Miley Cyrus nhận được gần 300.000 lượt thích

Trên Instagram của mình, Miley Cyrus liên tục đưa ra những bức ảnh bày tỏ sự quan tâm đến cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm nay. “Ông ta là một cơn ác mộng”, Miley nhận xét về ông Donald Trump, ứng cử viên dẫn đầu của đảng Cộng hòa hiện nay.

Miley Cyrus đã vô cùng tức giận khi ông Donald Trump giành 7 chiến thắng ở các bang trong cuộc bầu cử sơ bộ diễn ra hôm 1.3 vừa qua. Điều này khiến ông Trump bỏ xa các đối thủ và tiến gần hơn đến việc được đề cử làm ứng cử viên của đảng Cộng hòa.

Nữ ca sĩ đã đăng tải một bức hình cho thấy cô khóc cùng một chú thích dài cho hành động của mình. Ngôi sao của bộ phim Hannah Montana còn đăng bức hình chụp ông Trump cùng một nữ thợ săn, người được cho là đã giết những chú sư tử núi, kèm theo những dòng chú thích rất phẫn nộ vì cô là một người bảo vệ động vật.

“Đó là một giọt nước mắt lăn dài trên má tôi. Họ khiến tôi sợ hãi và vô cùng buồn bã, không chỉ cho nước Mỹ mà còn cho những loài động vật mà tôi yêu thích hơn bất cứ điều gì trong thế giới này... Tim của tôi tan nát thành hàng trăm, hàng ngàn mảnh...”, Miley đau khổ cho biết trên Instagram của mình.

Không chỉ một mình Miley Cyrus đòi bỏ nước Mỹ ra đi trước chiến thắng của ông Trump. Theo Google, nhiều người Mỹ cũng đang tìm cách bỏ sang nước khác sinh sống trước viễn cảnh mà họ không muốn. Thậm chí, vào lúc cao điểm, số lượt truy vấn tìm kiếm trên trang này bằng cú pháp "làm thế nào để tôi có thể chuyển sang Canada" tăng vọt tới hơn 1.000% so với bình thường, theo Google Trends.

Theo Telegarph/Một thế giới

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.