Minh Hằng tố nhà sản xuất phim 1.100 tập lợi dụng tên tuổi

(Ngày Nay) -Minh Hằng vừa chia sẻ sự bức xúc khi phía nhà sản xuất "Hồ sơ lửa" khẳng định cô nhận lời tham gia dự án này trong khi nữ diễn viên đã từ chối ngay khi nhận được lời mời.
Minh Hằng bác bỏ thông tin tham gia Hồ sơ lửa và hiện tham gia một dự án phim khác.
Minh Hằng bác bỏ thông tin tham gia Hồ sơ lửa và hiện tham gia một dự án phim khác.

Sáng 21/11, đại diện truyền thông của Minh Hằng chia sẻ thông tin nữ diễn viên đang nghi ngờ tên tuổi của mình bị đem ra với mục đích PR mà không xin phép.

Cụ thể, tên của cô được ê-kíp thực hiện bộ phim dài 1.100 tập Hồ sơ lửa nhắc đến trong dàn diễn viên. Tuy nhiên, Minh Hằng khẳng định cô dù nhận được lời mời nhưng đã từ chối ngay bởi lịch trình bận rộn và đã nhận lời tham gia một bộ phim khác từ trước. 

Với thông tin này, đại diện của Minh Hằng chia sẻ nữ diễn viên cảm thấy bức xúc và cho rằng ê-kíp làm phim vô cùng thiếu chuyên nghiệp, cũng như đã sử dụng tên tuổi của cô một cách không minh bạch. 

“Tôi không hiểu vì sao một ê-kíp sản xuất làm việc chuyên nghiệp lại có định hướng truyền thông như vậy, sử dụng tên tuổi của người khác mà không cần phải xin phép? Tôi khẳng định mình không tham gia vào bộ phim đó và rất xin lỗi những khán giả yêu mến mình đã trót xem, tin vào những thông tin được đăng tải vừa qua về bộ phim này”, cô nói.

Không chỉ Minh Hằng, phía Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết dù đã nhận lời mời tham gia bộ phim nhưng cô phải từ chối để tập trung cho việc học. Tuy nhiên trong thông cáo báo chí mà đơn vị sản xuất bộ phim gửi đến các đơn vị truyền thông vẫn có tên cô trong danh sách các diễn viên sẽ góp mặt.

Những ngày qua, phía quản lý người đẹp sinh năm 1996 rất vất vả đi liên hệ với các trang báo để chỉnh sửa lại thông tin.

Liên hệ với đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và chọn diễn viên cho Hồ sơ lửa là hãng phim Sena, giám đốc hãng phim, nhà biên kịch Châu Thổ cho biết đã có sự hiểu lầm.

Minh Hằng tố nhà sản xuất phim 1.100 tập lợi dụng tên tuổi ảnh 1Giám đốc hãng phim Sena, nhà biên kịch Châu Thổ thừa nhận có sự sai xót thông tin trong thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan truyền thông.

Chị cho hay bộ phim Hồ sơ lửa dài 1.100 tập, được chia ra làm nhiều phần, tái hiện lại quá trình đấu tranh, phá các vụ án gây chấn động trong nước suốt 40 năm qua.

Ngoài phần 1 với tên Mật Danh Đ9 chắc chắn có sự tham dự của các diễn viên như NSƯT Chí Trung, Trương Thế Vinh, Nam Em, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ… còn các phần tiếp theo họ đang trong quá trình xây dựng kịch bản và chưa có thông tin chính thức về diễn viên.

Biên kịch Châu Thổ nói thêm: “Vì phim dài tập, có nhiều vai diễn nên chúng tôi rất mong muốn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Về phía Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh và nhiều tên tuổi khác, chúng tôi đã gửi lời mời và mong muốn sẽ được hợp tác trong các phần tiếp theo”.

Biên kịch Châu Thổ thừa nhận có sự sai xót trong thông cáo báo chí gửi đến các đơn vị truyền thông khi khẳng định những người đẹp này sẽ tham gia phim thay vì chính xác hơn phải là “dự kiến sẽ tham gia”.

Nhân đây, chị cũng gửi lời xin lỗi đến Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh và cho biết sẽ sớm liên lạc với họ để giải thích cũng như mong sự thông cảm vì sai xót này.

Hồ sơ lửa là dự án phim truyền hình dài hơi nhất trong lịch sử truyền hình Việt Nam, dự kiến kéo dài 1.100 tập phim. Dự án được thực hiện với kinh phí dự trù hơn 300 tỷ đồng kéo dài từ năm 2017 đến năm 2020.

Đây sẽ là loạt phim tái hiện lại quá trình đấu tranh, phá các vụ án gây chấn động trong nước suốt 40 năm qua. Kịch bản phim được chắp bút bởi phóng viên kỳ cựu của Báo Công an TP.HCM - nhà văn, nhà báo Lại Văn Long và một số biên kịch nổi tiếng khác.

Phim bấm máy phần 1 vào tháng 11 và dự kiến phát sóng từ tháng 3/2017 trên kênh SCTV14.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.