Miu Lê, Only C rút khỏi 'Sao đại chiến'

(Ngày Nay) - Liên tiếp bị chê hát dở, Miu Lê và Only C bất ngờ xin rút khỏi chương trình 'Sao đại chiến' khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Miu Lê, Only C rút khỏi 'Sao đại chiến'

Tối 22/12, Tập 6 "Sao đại chiến" được phát sóng, MC của chương trình công bố, Miu Lê xin dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân và cô mong khán giả tiếp tục ủng hộ các ca sĩ và nhà sản xuất trong chương trình. Trong phần lên sóng, Only C đã một mình nói lời chia tay khán giả mà không có đồng đội bên cạnh.

Nhạc sĩ Only C cũng là đồng đội của Miu Lê nói: "Tôi xin lỗi khán giả. Không ai muốn điều này xảy ra. Trong cuộc sống, mỗi người có cảm xúc, nhìn nhận riêng. Sao đại chiến chỉ đơn thuần là cuộc chơi nhưng mong mọi người thông cảm cho Miu Lê không quen áp lực nên có những cảm xúc nhất định. Cảm ơn mọi người cho tôi một cuộc chơi rất thú vị". Ony C mong khán giả và các nhà sản xuất nhận lời xin lỗi của anh và Miu Lê.

Miu Lê, Only C rút khỏi 'Sao đại chiến' ảnh 1Nhạc sĩ Only C

Trước đó không lâu, Dương Cầm trả lời phỏng vấn và cho rằng Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ và anh chỉ xem cô là diễn viên. Phát ngôn này của Dương Cầm đã làm "dậy sóng" dư luận và gây bất bình cho nhiều người. Sau đó, anh cũng đã thẳng thắn xin lỗi Miu Lê vì những chuyện không hay vừa qua.

Miu Lê, Only C rút khỏi 'Sao đại chiến' ảnh 2Miu Lê

"Sao đại chiến" là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên Miu Lê nhận lời tham gia. Trong 5 đêm thi, Miu Lê đã nhiều lần nhận những ý kiến không tích cực từ các nhà sản xuất tham gia chương trình.

Cách đây không lâu, phía ê-kíp của Miu Lê cũng đã "bóng gió" về vấn đề này. Cụ thể, phía nữ ca sĩ đã trích dẫn một câu trả lời phỏng vấn của Dương Hoàng Yến: "Có thể rời khỏi cuộc chơi nếu thấy mình không còn xứng đáng".

Quyết định "dừng cuộc chơi" của Miu Lê và Only C khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tổng hợp

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.