MV hút hơn 60 triệu view, Hồ Việt Trung được Youtube vinh danh

Tính từ ngày phát hành 8/2 đến nay, bộ phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" đã vượt mốc hơn 60,5 triệu lượt xem và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube năm 2015.
MV hút hơn 60 triệu view, Hồ Việt Trung được Youtube vinh danh

Trong danh sách được YouTube công bố có hai hạng mục: Các video phổ biến nhất năm 2015 và Các video âm nhạc phổ biến nhất năm 2015.

Tính đến thời điểm thống kê, bộ phim hài ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" của Hồ Việt Trung cán mốc hơn 60,5 triệu lượt video không chỉ đứng đầu bảng Các video âm nhạc phổ biến nhất năm 2015 mà còn trở thành video có lượng xem cao nhất Việt Nam trên YouTube năm 2015.

MV hút hơn 60 triệu view, Hồ Việt Trung được Youtube vinh danh ảnh 1

Đây là lần đầu tiên dịch vụ xem video lớn nhất hành tinh ra mắt YouTube Rewind tại Việt Nam. Được biết, trong năm 2015, thời lượng xem video trên YouTube tại Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 120%. Cùng lúc, số giờ nội dung đăng tải còn có mức tăng ấn tượng hơn, ở mức 235%. Việt Nam cũng nằm trong danh sách top 10 thị trường dẫn đầu thế giới về thời lượng xem video trên YouTube.

Các video phổ biến nhất năm 2015 đều kém xa mức kỷ lục của Hồ Việt Trung với lượt view 60,5 triệu lượt xem. Một tin vui khác với nam ca sĩ họ Hồ đó là trong danh sách Top 10 Các video âm nhạc phổ biến nhất năm 2015, Hồ Việt Trung là người duy nhất có 2 MV xuất hiện ở hạng mục này với 2 MV Giải cứu tiểu thư với 60,5 triệu view và MV Đời tui là của tui với hơn 8 triệu lượt view.

MV hút hơn 60 triệu view, Hồ Việt Trung được Youtube vinh danh ảnh 2

Chia sẻ về niềm vui và niềm vinh dự này, Hồ Việt Trung cho biết: “Khi được biết thông tin này từ YouTube Việt Nam cảm giác đầu tiên của Trung là không thể tin vào tai, vào mắt của mình. Đây là lần đầu tiên YouTube có bảng xếp hạng này nên dĩ nhiên mình có chút tự hào. Tuy nhiên, để có được thành quả đó, công lớn nhất chính là sự yêu mến của người hâm mộ và Trung thực sự biết ơn vì điều đó”.

Nói thêm về bộ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư 1, 3 tuần sau khi ra mắt, bộ phim ca nhạc hài có độ dài hơn 46 phút này đã thu hút hơn 7 triệu view, sau đó tăng lên hơn 12 triệu sau hơn 1 tháng, 17 triệu view sau gần 2 tháng. Đáng nói hơn, chỉ sau 4 tháng lượng view đã cán mốc hơn 30,5 triệu đồng thời nhận được cúp chứng nhận của YouTube Việt Nam: MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong 6 tháng đầu năm 2015 của giới showbiz Việt.

Không dừng lại ở đó, theo thống kê mới nhất, sau 7 tháng phát hành con số hiện tại đã là hơn 50,6 triệu lượt view cùng hơn 80.000 lượt thích, hơn 8.000 bình luận sôi nổi. Với những con số đầy thuyết phục đó cho thấy cơn sốt của Giải cứu tiểu thư không hề có dấu hiệu tạm lắng. Dự đoán trước đó về việc Hồ Việt Trung soán ngôi ca sĩ Việt có MV có lượt xem cao nhất trên YouTube đã thành hiện thực.

Năm 2015 có thể nói là năm của Hồ Việt Trung vì Hồ Việt Trung được xem như lớp ca sĩ mới nổi nhưng rất nhanh chóng gây dấu ấn mạnh trong lòng công chúng. Đi theo con đường thực hiện các MV thuộc thể loại ca nhạc hài, Việt Trung đã thành công ngoài mong đợi. Trong số những sản phẩm đáng nể của anh phải kể đến phần 1 của phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư.

Sau gần 1 năm ra mắt, sản phẩm này hiện thu hút hơn 60,5 triệu lượt view trên YouTube đồng thời nhận bằng chứng nhận kỷ lục MV có lượt xem nhiều nhất trên Youtube trong 6 tháng đầu năm 2015. Tiếp nối thành công đó, phần 2 của bộ phim ra mắt cách đây không lâu cũng đạt hơn 13 triệu lượt view. Ngoài hai sản phẩm nói trên, hàng loạt MV của Hồ Việt Trung đều đạt trên dưới 10 triệu view, trở thành niềm mơ ước đối với bất kỳ một ca sĩ đã thành danh nào.

Mỹ Linh

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: