Mỹ Linh: '12 năm cho một ekip hội ngộ, nghe thôi đã thấy rung động rồi!'

Đó là cảm xúc của giọng ca "Thì thầm mùa xuân" khi nhắc đến "Thời gian" - tour diễn xuyên Việt mà Mỹ Linh cùng ekip muốn dành tặng những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng quý nhất ở một góc riêng trong trái tim người hâm mộ, những ai luôn dõi theo và nuôi lớn cảm xúc cùng cô trong suốt hơn 20 năm qua.

Mỹ Linh: '12 năm cho một ekip hội ngộ, nghe thôi đã thấy rung động rồi!'

Sáng 15/6, Mỹ Linh có buổi họp báo tại Hà Nội chia sẻ về dự án âm nhạc mang tên Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian. Đây được xem  là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của nữ diva khi trở thành nghệ sĩ nữ duy nhất ở Việt Nam thực hiện được 4 tour diễn cá nhân xuyên Việt đến thời điểm này.

Xuất hiện tại buổi họp báo cùng Mỹ Linh còn có nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em, đạo diễn Phạm Hoài Nam - những người đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt chặng đường 20 năm sự nghiệp. Được biết, để tìm về những gương mặt xưa cũ ấy, nữ ca sĩ phải dành không ít thời gian, tâm sức, đặc biệt với đạo diễn Phạm Hoài Nam - người đã từ lâu định cư tại nước ngoài. Mỹ Linh chia sẻ: “Khi đó mình đã gọi điện cho anh Nam và nói: Anh Nam ơi! 12 năm cho 1 ekip hội ngộ. Và anh ấy đã đồng ý ngay lập tức, bởi vì chỉ nghe thôi đã thấy rất rung động rồi!”

Mỹ Linh: '12 năm cho một ekip hội ngộ, nghe thôi đã thấy rung động rồi!' ảnh 1 

Trải qua những thăng trầm của nghiệp hát, sau 2 thập kỷ, Mỹ Linh giờ đây đã hoàn toàn tự tin ở trong độ tuổi chín chắn và đẹp đẽ nhất để phát triển sự nghiệp của riêng cô, cũng quyết liệt hơn trong việc làm nghề, cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nữ diva chia sẻ:“Đó sẽ là tour diễn ghi dấu và khẳng định lại những giá trị âm nhạc và hành trình mà Mỹ Linh và các cộng sự âm nhạc của mình quan tâm theo đuổi, đã được sự đồng cảm của khán giả trong thời gian qua”.

Mỹ Linh: '12 năm cho một ekip hội ngộ, nghe thôi đã thấy rung động rồi!' ảnh 2 

Bên cạnh những tên tuổi gạo cội đã hoạt động nhiều năm, tour diễn lần này của Mỹ Linh còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ mang phong cách âm nhạc từ Pop, R&B đến Opera, Rap,… Tuy nhiên, toàn bộ danh tính của những nghệ sĩ này vẫn còn là ẩn số chưa được tiết lộ.

Mỹ Linh: '12 năm cho một ekip hội ngộ, nghe thôi đã thấy rung động rồi!' ảnh 3 

Đặc biệt, tour diễn mới của Mỹ Linh đánh dấu sự trở lại của cô nàng ca sĩ nhí Mỹ Anh - nhân vật đầu tiên trong danh sách khách mời chính thức. Nhắc đến cô con gái cưng sẽ xuất hiện cùng mẹ ở sự kiện, Mỹ Linh tỏ khá buồn vì các con đều chưa có ý định theo mẹ tiếp nối nghiệp ca hát. Bởi thế, việc Mỹ Anh mạnh dạn tham gia đêm nhạc của mẹ là niềm vui và hi vọng rất lớn đối với gia đình nữ ca sĩ.

Mỹ Linh: '12 năm cho một ekip hội ngộ, nghe thôi đã thấy rung động rồi!' ảnh 4 

Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian diễn ra trong 4 đêm tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, hứa hẹn đem đến cho khán giả sự cộng hưởng hài hòa của “bài ca hạnh phúc” giữa khoảnh khắc quá khứ - hiện tại. Tour diễn khởi động với đêm nhạc đầu tiên ngày 11/8.

Theo Sao Star
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.