'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016

Song Joong-ki "đại úy Yoo Si-jin của Hậu duệ của Mặt trời" chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc năm 2016.
'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016

'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 1

"Đại úy Yoo Si-jin" chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc năm 2016

Sau thành công với vai nam chính trong bộ phim “Hậu duệ của Mặt trời”, Song Joong-ki được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc – gương mặt quảng bá Du lịch Hàn Quốc năm 2016 do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) thực hiện.

Song Joong-ki sẽ là gương mặt đại diện trong hàng loạt quảng cáo truyền hình và các hoạt động quảng bá du lịch khác.

'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 2

Với vai trò Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016, Song Joong-ki sẽ là nhân vật chính trong các đoạn phim quảng bá của năm nay.

'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 3

Để đem tới diện mạo tràn đầy năng lượng và sức sống của Hàn Quốc cũng như thu hút người hâm mộ trên thế giới. Những quảng cáo lần này sẽ được ghi hình tại các địa điểm quay phim tiêu biểu của bộ phim, bao gồm Taebaek và Jeongseon ở Gangwon-do. Với chủ đề “Walk into the Story -Bước vào câu chuyện”, thông qua thể nghiệm ngũ quan của người xem, câu chuyện sẽ đưa người xem bước vào Thế giới - nơi họ có thể thực sự cảm nhận được mình chính là nhân vật chính trong đó.

Các chương trình quảng cáo dự kiến sẽ đóng máy quay vào cuối tháng 6 và ngay đầu tháng 7 và sẽ đồng loạt phát sóng trên các kênh truyền hình chính tại nhiều nước trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, các quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên báo in, báo giấy.

'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 4

Đồng thời, KTO cũng có kế hoạch quy hoạch những địa điểm quay phim thành thắng cảnh du lịch, quảng bá các sản phẩm liên quan đến bộ phim tới du khách quốc tế.

'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 5

Bên cạnh đó, KTO cũng tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền với Song Joong-ki ở nước ngoài.

'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 6'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 7'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 8'Mỹ nam' Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016 ảnh 9

Nhật Lệ

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.