Mỹ Tâm cúi gập người cảm ơn đàn em khi được nhắc tên

(Ngày Nay) - Cách cư xử khiêm nhường này của Mỹ Tâm tại đêm nhạc tối 20/12 khiến người hâm mộ tự hào.
Mỹ Tâm rạng rỡ tại sự kiện tối 20/12
Mỹ Tâm rạng rỡ tại sự kiện tối 20/12

Tối 20/12, Mỹ Tâm đã có mặt tại một sự kiện âm nhạc diễn ra ở Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) sau 3 showcase quảng bá album Tâm 9 thu hút hàng chục ngàn fan tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Nữ ca sĩ xuất hiện gần cuối chương trình và đem đến 3 ca khúc đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả: Chuyện buồn, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi.

Mỹ Tâm cúi gập người cảm ơn đàn em khi được nhắc tên ảnh 1

Sau khi kết thúc màn trình diễn, Mỹ Tâm chào khán giả và không quên gửi lời chúc mừng Giáng sinh cũng như năm mới 2018. Sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng di chuyển vào cánh gà để nhường chỗ cho các nghệ sĩ tiếp theo.

Tuy nhiên khi MC Quỳnh Chi nhắc tên Mỹ Tâm lần nữa, nữ ca sĩ đã quay người lại, lịch sự cúi gập người cảm ơn đàn em.

Mỹ Tâm cúi gập người cảm ơn đàn em khi được nhắc tên ảnh 2Mỹ Tâm cúi gập người cảm ơn đàn em

Đây chỉ là hành động nhỏ, xảy ra trong thoáng chốc nhưng đã cho thấy được sự từ tốn, khiêm nhường của Mỹ Tâm mặc dù cô đã vào nghề được gần 20 năm và đang ở vị trí của một ngôi sao hàng đầu showbiz. Cách cư xử khiêm nhường này của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi "phổng mũi" tự hào.


Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.