Mỹ Tâm đưa Hoa hậu Hoàng Kim “kết nối yêu thương” tại quê nhà

(Ngày Nay) -“Họa mi tóc mi” Mỹ Tâm đã đưa Hoa hậu Hoàng Kim tham gia chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” số 6 diễn ra tối ngày 31/8 vừa qua tại Quảng Nam. Chương trình với ý nghĩa đặc biệt thu hút sự tham gia các nghệ sĩ, đại sứ chương trình cùng đông đảo các em học sinh cùng khán giả.
 
Mỹ Tâm đưa Hoa hậu Hoàng Kim “kết nối yêu thương” tại quê nhà

Chương trình do Quỹ BTTEVN phối hợp với Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội Tỉnh Quảng Nam, Công ty Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương tổ chức.

Sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại quê nhà thu hút sự chú ý và chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàng Kim – đại sứ của chương trình cũng có mặt tại đây trong hình ảnh giản dị và gần gũi. Được biết đây là hoạt động xã hội mà Hoàng Kim thấy vô cùng ý nghĩa cũng như muốn tiếp tục tham gia trong thời gian tới trong các hoạt động xã hội của mình sau đăng quang.

Mỹ Tâm đưa Hoa hậu Hoàng Kim “kết nối yêu thương” tại quê nhà ảnh 1Hoa hậu Hoàng Kim thân thiện với các bạn trẻ tham gia chương trình

Bên cạnh ca sĩ Mỹ Tâm, nghệ sĩ hài Trường Giang cùng nhiều nghệ sĩ trẻ còn có sự góp mặt của  các Đại sứ thiện chí: Quán quân The voice Kids 2015 Trịnh Hồng Minh và Hoa hậu doanh nhân Châu Á Nhật Bản 2016 - Lê Thanh Thúy.

Chương trình được xem là một nhịp cầu kết nối và nhằm tuyên truyền về các hoạt động của BTTEVN và địa phương, tuyên truyền về Quyền trẻ em: Quyền được sống, Quyền được phát triển, Quyền được bảo vệ, Quyền được tham gia.

Mỹ Tâm đưa Hoa hậu Hoàng Kim “kết nối yêu thương” tại quê nhà ảnh 2Chương trình ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của cộng đồng

Chương trình đã trao 120 phần quà và học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi vào đêm 31/08/2017, ngoài ra Ban tổ chức còn hỗ trợ mổ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp, nhà tình thương, thư viện, đồ chơi, nước sạch và dụng cụ học tập, và ngày 30/08/2017 Ban tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương cùng Chùa Huyền Trang Quận 7, TP.HCM đi trao 500 phần quà cho hai huyện Tiên Phước và huyện Thăng Bình với tổng số tiền là 550.000.000 đồng.

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến với các tỉnh/thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn. Hùng Cường Group hân hạnh đồng hành cùng Hành trình kết nối yêu thương số 6.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: