Mỹ Tâm mừng tuổi fan đầu năm ở nhà riêng

(Ngày Nay) - Tại buổi gặp mặt đầu năm, nữ ca sĩ chiêu đãi người hâm mộ món bánh tét chiên do cô tự làm và dành những bao lì xì để mừng tuổi.
Không khí thân mật và gần gũi trong buổi họp mặt đầu năm của Mỹ Tâm và các fan 3 miền tại nhà riêng.
Không khí thân mật và gần gũi trong buổi họp mặt đầu năm của Mỹ Tâm và các fan 3 miền tại nhà riêng.

Chiều 30/1 (mồng 3 Tết), hàng chục fan đến nhà của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng để chúc Tết nữ ca sĩ. 

Ngoài những thành viên quen thuộc đến từ Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận như Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam, buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của một fan hơn 55 tuổi đến từ Đà Nẵng.

Anh tâm sự mình và bà xã bắt đầu dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm từ khi xem được đoạn clip quay tiết mục Hoa trinh nữ của nữ ca sĩ tại một phòng trà nổi tiếng.

Khi biết thông tin về buổi gặp gỡ đầu xuân với Mỹ Tâm, anh chủ động liên hệ để đến chúc Tết cô. Dù lần đầu được gặp mặt giọng ca mà mình yêu mến, anh không ngại bày tỏ sự yêu thích với giọng hát và sự giao lưu dí dỏm của "họa mi tóc nâu" trong các chương trình ca nhạc.

Tại buổi gặp gỡ đầu năm, Mỹ Tâm không quên chiêu đãi người hâm mộ món bánh tét chiên cùng các loại mứt do cô và gia đình tự tay chuẩn bị. Cô cũng dành những bao lì xì để mừng tuổi các fan thân thiết.

Buổi gặp gỡ đầu năm này cũng là dịp để người hâm mộ hỏi thăm về các dự định của Mỹ Tâm trong năm 2017.

Mỹ Tâm mừng tuổi fan đầu năm ở nhà riêng ảnh 1Nữ ca sĩ Anh thì không hứa hẹn nhiều dự án trong năm 2017. 

Cô chia sẻ sau khi ăn Tết sẽ quay lại với lịch làm việc dày đặc. Đầu tiên là đêm nhạc tại một phòng trà ở TP.HCM vào ngày 4/2 (mồng 8) và 2 show diễn tại Đà Nẵng vào ngày 5/2 (mồng 9).

Ngoài ra, cô cũng bước vào giai đoạn ghi hình cho một game show, dự kiến phát sóng vào tháng 3. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm trong năm 2017, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn để các fan có thể cùng tham gia sôi nổi. 

Đầu năm mới, Mỹ Tâm cũng đón nhận tin vui khi MV Anh thì không lọt top 8 thịnh hành trên YouTube Vietnam với gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận, chia sẻ sau 5 ngày ra mắt.

Cô tiết lộ toàn bộ những phân cảnh hài hước trong sản phẩm này dều do mình tự sáng tạo, dựa trên kịch bản và ý tưởng của cô và biên kịch. 

Theo Zing
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.