Mỹ Tâm ngồi bệt xuống cỏ bên người nghèo làm “đốn tim” người hâm mộ

(Ngày Nay) - Từ trước đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn được các fan trao danh hiệu sao Việt thân thiện nhất khi đi từ thiện. 
Mỹ Tâm ngồi bệt xuống cỏ bên người nghèo làm “đốn tim” người hâm mộ

Ngày 19/9, Mỹ Tâm có mặt tại Bến Tre để tặng quà cho người già neo đơn nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Đi cùng nữ ca sĩ là các tình nguyện viên của quỹ từ thiện do cô sáng lập.

Mỹ Tâm ngồi bệt xuống cỏ bên người nghèo làm “đốn tim” người hâm mộ ảnh 1

Hơn 300 phần quà bao gồm gạo, đường, bún gạo, bánh trung thu được chuẩn bị để trao tặng tới các hoàn cảnh kém may mắn tại UBND xã An Thuận, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Mỹ Tâm ngồi bệt xuống cỏ bên người nghèo làm “đốn tim” người hâm mộ ảnh 2

Mỹ Tâm thể hiện những ca khúc theo yêu cầu như Họa mi tóc nâu, Dạ cổ hoài lang, Người tình mùa đông... nhận được sự yêu mến của những người dân miền Tây. Sau khi trao quà, nữ ca sĩ nán lại hơn một giờ đồng hồ để thăm hỏi và trao thêm những suất quà phát sinh cho nhiều hoàn cảnh không nằm trong danh sách trước đó. "Họa mi tóc nâu" bất chấp hình tượng, lót giày ngồi bệt xuống vệ đường để trò chuyện cùng những cụ già.

Mỹ Tâm ngồi bệt xuống cỏ bên người nghèo làm “đốn tim” người hâm mộ ảnh 3
Mỹ Tâm ngồi bệt xuống cỏ bên người nghèo làm “đốn tim” người hâm mộ ảnh 4

Hình ảnh gần gũi khiến Mỹ Tâm chiếm được cảm tình của nhiều người có mặt.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.