Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài

Trong chương trình, ca khúc Biển hát chiều nay được Mỹ Tâm và các đàn chị Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung thể hiện đã khiến nhiều khán giả xúc động.
Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài

Tối ngày 15/6, Mỹ Tâm cùng hơn hàng chục nghệ sĩ Việt đã tham gia đêm nhạc đặc biệt Là người con đất Việt. Trong chương trình, ca khúc Biển hát chiều nay được Mỹ Tâm và các đàn chị Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung thể hiện đã khiến nhiều khán giả xúc động. Không những truyền tải được cảm xúc dạt dào trong từng lời hát, Mỹ Tâm cũng chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu dày dặn bên cạnh các đàn chị.

Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 1
Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 2
Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Biển hát chiều nay 3 đàn chị Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung

Xuất hiện trên sân khấu cùng những nữ ca sĩ đã được khán giả phong tặng danh hiệu Diva, Mỹ Tâm không chỉ thể hiện được hết bản lĩnh của một ca sĩ hơn 10 năm trong nghề cùng nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế mà giọng hát của cô cũng góp phần tạo nên một tiết mục tứ ca đầy màu sắc khi cả 4 cùng nhau xuất hiện trong những chiếc áo dài duyên dáng.

Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 3
Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 4
Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 5

Ca khúc Biển hát chiều nay quen thuộc đã được thổi thêm một làn gió mới bởi sự kết hợp của Mỹ Tâm cùng ba diva gạo cội. Trước đây, Mỹ Tâm cũng đã từng góp mặt trong ca khúc Một mình với Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh. Tuy nhiên, sự kết hợp lần này cho thấy sự chín mùi của Mỹ Tâm trong giọng hát cũng như trong âm nhạc so với 4 năm về trước.

Ca khúc "Biển hát chiều nay" được thể hiện qua giọng ca của Mỹ Tâm, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung.

Trước chương trình, trong cuộc họp báo giới thiệu về mục đích ủng hộ chiến sỹ và bà con ngư dân đánh cá vùng đảo Hoàng Sa, nhạc sỹ Lương Minh có chia sẻ rằng: "Các nghệ sỹ từ ngôi sao lớn đến mới vào nghề đều rất hân hoan háo hức được tham gia. Khi tôi gọi điện cho Mỹ Tâm, cô ấy reo lên, em muốn tham gia chương trình này. Điều đặc biệt khiến tôi rất xúc động, đó là, Mỹ Tâm cười vui vẻ và bảo, anh ơi,cho em tham gia, kể cả em hát tập thể mà không hát đơn ca cũng được, chỉ cần em được hát trong chương trình đó để đóng góp chút ít công sức của mình cho bà con ngư dân là em vui rồi".

Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 6
Mỹ Tâm xúc động hát cùng bộ ba Diva, thướt tha trong tà áo dài - anh 7
Mỹ Tâm trong tiết mục đơn ca "Khát vọng" của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn

Trong kịch bản mà Ban tổ chức thông báo, thì Mỹ Tâm, chỉ hát 1 tiết mục tốp ca (bài Biển hát chiều nay) cùng ba đàn chị Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh. Tuy nhiên, trong đêm nhạc tối nay, Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu một lần nữa với ca khúc "Khát vọng". Những cảm xúc của một cô gái đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống đã khiến giọng hát của cô hòa quyện với những từng câu chữ của bài hát. Khao khát được cống hiến tuổi trẻ, sức lực của mình vào công cuộc bảo vệ đất nước đã được Mỹ Tâm gởi gắm vào từng câu chữ của bài hát.

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.