Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ

Dù biết Nam Cường có gia cảnh khá bề thế nhưng độ xa hoa của đám cưới tại khách sạn 5 sao và và siêu xe 20 tỷ.đón cô dâu 9X vẫn khiến nhiều người giật mình.
Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ
Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 1

Sáng 18/3, Nam Cường và cô dâu Phương Thảo tổ chức lễ cưới xa hoa tại Hà Nội khiến mọi người bất ngờ.

Sau lễ cưới ở TPHCM cách đây vài ngày, sáng 18/3, ca sĩ Nam Cường và cô dâu Phương Thảo tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Đám cưới diễn ra riêng tư, rất ít người biết.

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng chính là Nam Cường đã dùng chiếc siêu xe 20 tỷ của mình để đón cô dâu Phương Thảo và đám cưới của đôi uyên ương diễn ra tại khu vực hồ bơi của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 2
Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 3

Đám cưới của đôi uyên ương diễn ra tại khu vực hồ bơi của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội (Ảnh tri thức trẻ)

Vì muốn giữ riêng tư cho đám cưới nên Nam Cường khá kín kẽ về thông tin và địa điểm tổ chức. Khách mời cũng chủ yếu là bạn bè thân thiết và họ hàng của hai gia đình mà thôi.

Mặc dù biết Nam Cường là ca sĩ có gia cảnh khá bề thế nhưng độ xa hoa của đám cưới vẫn khiến nhiều người giật mình.

Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 4

Siêu xe 20 tỷ của Nam Cường. Ảnh dân việt

Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 5

Căn biệt thự sang trọng của nhà chú rể Nam Cường. Ảnh dân việt

Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 6

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Trước đó, sau khi đám cưới được tổ chức tại TP HCM, đã có nhiều tin đồn cho rằng Nam Cường đồng ý lấy vợ là vì gia đình ép buộc chứ không xuất phát từ tình yêu. Trước những thông tin này, Nam Cường khẳng định những tin đồn trên đều sai lệch, ảnh hưởng đến những người thân yêu của anh. Bên cạnh đó, Nam Cường cũng giải thích đến mọi người lý do mình giữ bí mật chuyện tình cảm trong thời gian qua là để bảo vệ những thứ thuộc về hạnh phúc cá nhân, tránh thị phi ồn ào.

Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ ảnh 7

Nam Cường và cô dâu Phương Thảo trong hôn lễ tại TP HCM.

Nam Cường sinh năm 1985, quê Đà Nẵng. Lớn lên anh theo gia đình chuyển ra Hà Nội sống. Anh vào Sài Gòn lập nghiệp năm 2003. Phương Thảo, vợ Nam Cường sinh năm 1993 là nhân viên văn phòng. Cả hai quen nhau được hơn hai năm. Đám hỏi của họ đã được tổ chức vào năm 2015.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh liên tục khoe vai trần sexy trong 'giai đoạn nhạy cảm'

Quốc Huy (TH)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.