Nam Em gây chú ý khi Trường Giang – Nhã Phương rộ tin đồn ‘gương vỡ lại lành’

(Ngày Nay) - Trước tin đồn ‘gương vỡ lại lành’ của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương, mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải đoạn clip ngắn cover ca khúc Xin lỗi của nhạc sĩ Nguyên Hà. Dù khá ngắn ngủi nhưng những lời lẽ da diết, não nề được Nam Em thể hiện đã gây chú ý.

Sau những lời đồn đoán, ồn ào thì mới đây trên mạng xã hội liên tiếp đưa ra những thông tin và hình ảnh chứng minh cho việc Nhã Phương đã tha thứ cho Trường Giang.

Vào sáng 4/7, một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò tại Thái Lan. Trước đó, hai người dính nghi án "đường ai nấy đi" khi Trường Giang vướng scandal "chuyện tình 30 ngày" với Nam Em.

Nam Em gây chú ý khi Trường Giang – Nhã Phương rộ tin đồn ‘gương vỡ lại lành’ ảnh 1
 Trường Giang - Nhã Phương lộ ảnh hẹn hò sau tin đồn chia tay.

Cụ thể Fanpage này viết: "Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi chung với nhau ở Emporium - Thái Lan. Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm cơ hội một lần nữa". Đính kèm là hình ảnh được cho là Trường Giang chờ Nhã Phương trong một trung tâm thương mại.

Cả hai diện đồ khá đơn giản, thoải mái khi đi chơi cùng nhau. Trong khi Nhã Phương diện váy đen dáng suông, vị trưởng phòng Ơn giời chọn quần ngố, áo phông và đi dép tổ ong "huyền thoại".

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền, người hâm mộ không khỏi thích thú bởi sau những sóng gió cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương vẫn chọn cách trở về bên nhau. Nhiều ý kiến mong muốn cả hai nhanh chóng về chung một nhà để tránh "đêm dài lắm mộng". 

Nam Em gây chú ý khi Trường Giang – Nhã Phương rộ tin đồn ‘gương vỡ lại lành’ ảnh 2

 Giữa lúc hình ảnh hẹn hò của Trường Giang - Nhã Phương lan truyền, Nam Em đăng tải ca khúc "Xin lỗi".

Giữa tâm bão dư luận đang đổ dồn về cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương thì Nam Em cũng có động thái khá "lạ" trên trang cá nhân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải clip ngắn ghi lại một đoạn ca khúc "Xin lỗi" của nhạc sĩ Nguyên Hà.

Dù khá ngắn ngủi nhưng những lời lẽ da diết, não nề được Nam Em thể hiện đã gây chú ý, nhiều người còn cho rằng đây là ẩn ý của cô gửi đến tình nhân Trường Giang và Nhã Phương.

Clip Nam EM cover ca khúc Xin lỗi của nhạc sĩ Nguyên Hà.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người bày tỏ sự cảm thông với chân dài họ Nguyễn và hy vọng cô có thể vực dậy, lấy lại tinh thần như trước kia.

Trước đó vài hôm, Nam Em cũng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc viết về cô gái đau khổ trong chuyện tình yêu. Nhiều người cho rằng đây chính là chuyện của Nam Em khi ôm mối tình sầu khổ với Trường Giang mà chưa thể buông bỏ được.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.