Nam Em trải lòng sau ồn ào với Trường Giang

(Ngày Nay) - Sau Nhã Phương, Nam Em cũng lên tiếng sau một vài ngày im lặng khi gặp phải những sóng gió trong chuyện tình cảm với Trường Giang.
 Nam Em trải lòng sau ồn ào với Trường Giang

Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang và nhận phải những ý kiến trái chiều từ công chúng, Nam Em giữ im lặng. Cô không tham gia vào bất cứ hoạt động nào trong showbiz.

Vừa mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nằm nghỉ trên một chiếc võng cùng chia sẻ "bình tĩnh sống".

 Nam Em trải lòng sau ồn ào với Trường Giang ảnh 1

Ngay sau đấy, Hoa khôi Đồng bằng nhận được nhiều lời động viên từ bạn bạn bè. Họ khuyên cô nên cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn. Có người còn nhắn nhủ Nam Em: "Cứ yêu đi, đau nhiểu rồi sẽ thấy yêu bản thân".

Trước đó, Nhã Phương lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi thông tin về chuyện tình cảm của bạn trai cô - nam diễn viên hài Trường Giang và Nam Em được chia sẻ rộng rãi. Ngôi sao phim Tình khúc Bạch Dương khẳng đinh, cô vẫn ổn và "sau khi bầm dập, cuối cùng Phương cũng được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ". Cùng với chia sẻ này, Nhã Phương đăng tải tấm ảnh cô mặc chiếc đầm đỏ hở vai đầy gợi cảm.

Hiện tại, Trường Giang vẫn tiếp tục giữ im lặng về mối quan hệ giữa anh, Nam Em và Nhã Phương.

Theo VTC

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.