Nghệ sĩ hài Chiến Thắng hoảng sợ vì bị dọa giết

(Ngày Nay) - Một facebook giả mạo nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã đăng bài viết, bình luận về lễ hội chọi trâu Đồ Sơn khiến nghệ sĩ hài bị khán giả chửi bới. Thậm chí có người gọi điện đe dọa lấy tính mạng của anh…
Nghệ sĩ hài Chiến Thắng hoảng sợ vì bị dọa giết

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho biết anh rất lo lắng về những “tai bay vạ gió” rơi xuống người mình.

“Đêm trước, bạn tôi có gọi điện, nói sao dạo này tôi bạo miệng thế. Cái gì cũng tham gia, cũng viết từ chuyện tình cảm, lễ hội đến vấn đề… chính trị. Nào thì bình luận về chuyện cô hoa hậu Phương Nga, chuyện riêng tư cũng link bài viết lên trang cá nhân, rồi còn “chém gió” về lễ hội chọi trâu nữa".

Tôi nói, tôi mải đi diễn, có viết lách gì đâu? Bạn tôi mới gửi link facebook với cái tên Chiến Thắng, tôi mới tá hỏa lên. Hóa ra, trang facebook này viết bài nói về việc bỏ ngay lễ hội chọi trâu đầy bạo lực ở Hải Phòng”, anh nói.

Theo nghệ sĩ Chiến Thắng, dưới bài viết ủng hộ về việc bỏ lễ hội chọi trâu Đồ Sơn là rất nhiều bình luận tiêu cực của độc giả. Thậm chí có cả những bình luận chửi bởi, mạt sát và…dọa giết anh nếu về Hải Phòng biểu diễn. Không chỉ bực mình vì những bình luận ác ý, nam nghệ sĩ hài còn căng thẳng khi có những số máy lạ gọi điện đe dọa, cấm về Hải Phòng biểu diễn.

Về trang facebook mang tên mình, Chiến Thắng cho biết đó là facebook fanpage lấy tên anh do một đơn vị quản lý.

“Đại diện trang này từng mời tôi cộng tác, hứa hẹn quản lý thông tin, đưa hình ảnh của tôi đến gần công chúng. Với suy nghĩ tích cực tôi đã đồng ý. Tuy nhiên, từ lâu tôi không còn cộng tác, làm việc với đơn vị này vì thấy hình ảnh của mình bị lợi dụng. Họ đưa thông tin sai lệch, không đúng tinh thần khiến hình ảnh tôi bị ảnh hưởng, bị khán giả hiểu lầm. Họ lợi dụng chuyện lùm xùm tôi mới chia tay vợ để đăng bài viết rẻ tiền, câu view nhằm kiếm những đồng tiền không chính đáng.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng hoảng sợ vì bị dọa giết ảnh 1 Trang facebook giả danh nghệ sĩ Chiến Thắng đăng tải nội dung không đúng với tinh thần của nghệ sĩ này.

Trước việc họ tự ý viết quan điểm về lễ hội chọi trâu gây bức xúc với nhiều độc giả, ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc của tôi, tôi đã liên lạc yêu cầu họ gỡ tất cả những đường link bài viết xuống và không lấy tên tôi để viết các bài viết câu view nữa. Nếu vài ngày tới, họ không thực hiện thì tôi sẽ nhờ sự can thiệp của công an”, nghệ sĩ Chiến Thắng nói.

Anh cũng chia sẻ rằng, anh cũng như nghệ sĩ Quang Thắng, trước đây đều không “chơi” facebook vì những rắc rối, phức tạp từ thế giới ảo gây ra.

“Là nghệ sĩ, tôi chỉ mong mang tiếng cười đến cho khán giả và mong được khán giả đón nhận, yêu mến. Trong 10 năm làm nghề chưa bao giờ tôi bị chửi bới, đe dọa tính mạng như lần này nên khá sốc. Tôi mong, những ai hiểu lầm về mình sẽ thông cảm và chia sẻ về sự cố ngoài mong muốn”, anh nói.

Theo Dân Trí

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.