Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp

Dã đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng khuông mặt của Đan Trường vẫn không một chút thay đổi từ khi mới vào nghề. Điều này làm cho nhiều người đặt ra nghi án nam ca sĩ đã sử dụng botox.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 1
Là một trong những ca sĩ theo phóng cách dòng nhạc thị trường đời đầu, Đan Trường là một trong những cái tên để lại được dấu ấn khá sâu đậm trong lòng công chúng.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 2
Dù đã qua cái thời hoàng kim của sự nghiệp nhưng cái tên Đan Trường chưa bao giờ hết hót với những fan hâm mộ 8x.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 3
Trải qua gần 20 năm trên con đường ca hát, nhưng nhiều người vẫn phải vô cùng ngạc nhiên khi nam ca sĩ này chẳng có vẻ gì là thay đổi theo thời gian.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 4
Ve ngoài trẻ trung và nam tính của Đan Trường khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 5
Cũng chính vì vẻ đẹp không thay đổi theo thời gian này mà Đan Trường bị dính vào nghi án nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ, cụ thể là bơm botox để giữ lấy tuổi xuân cho mình. Bởi nam ca sĩ đã gần tuổi tứ tuần nhưng làn da vẫn rất láng mượt, không nếp nhăn.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 6
Trả lời nghi án này, đã có lần Đan Trường từng chia sẻ, vì anh sống cuộc sống vô cùng điều độ và thực hiện chế độ tập luyện một cách nghiêm ngặt. Nên mới giữ được sức khỏe, sắc vóc đẹp, bền bỉ và dài lâu đến vậy.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 7
Có thể nói, việc các ca sĩ ngôi sao sử dụng đến công nghệ son phấn, làm đẹp để che đậy dấu vết tuổi tác là không thiếu.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 8
Nhưng nếu chỉ dử dụng mỹ phẩm để làm đẹp thi Đan Trường không thể có làn da căng mịn, trẻ trung và không có nếp nhăn như vậy.
Nghi án Đan Trường tiêm botox để làm đẹp - anh 9
Vẻ đẹp trai không vương chút thời gian nào trên gương mặt của nam ca sĩ, càng làm nhiều người nghi ngờ anh có sử dụng công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.