Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim

(Ngày Nay) - Ngô Thanh Vân tỏ ra bức xúc trước việc 'Cô ba Sài Gòn' bị quay lén.
Cô Ba Sài Gòn quy tụ các diễn viên nổi tiếng của Việt Nam như nghệ sĩ Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x..
Cô Ba Sài Gòn quy tụ các diễn viên nổi tiếng của Việt Nam như nghệ sĩ Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x..

Bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa ra rạp đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn lẫn khán giả. Tuy nhiên, ngày 13/11, một fanpage phim trên Facebook đã quay lén và live stream toàn bộ nội dung của bộ phim, thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 1

Ngô Thanh Vân đã bình luận dưới đoạn clip: "Em làm vậy là em đang giết phim Việt đó". Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự thất vọng trước ý thức kém của một số người trẻ đã quay lén và livestream bộ phim lên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 2Trạng thái đầy bức xúc của Ngô Thanh Vân

"Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại.


Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời".

Quá thất vọng trước hành động thiếu ý thức này, Ngô Thanh Vân muốn ngừng sản xuất phim: "Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

Trong thời điểm trang phim này đang livestream bộ phim, đã có hơn 3.000 người vào xem. Hiện tại, trang phim này và bản livestream đã bị xóa bỏ. Người thực hiện hành vi trái phép này đã bị lập biên bản, đồng thời danh tính và hình ảnh của người này cũng đã được công khai trên mạng.

Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 3Thanh niên livestream trái phép đã bị lập biên bản
Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuát phim ảnh 4Đồng thời gửi tin nhắn xin lỗi Ngô Thanh Vân và ê kíp
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.