Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và loạt phát ngôn đầy tai tiếng

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh là hai mỹ nhân vô cùng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc dư luận.
Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và loạt phát ngôn đầy tai tiếng

Angela Phương Trinh

"Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần"

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh rất nhiều lần gây xôn xao dư luận với các phát ngôn gây sốc. Trong một lần trả lời báo chí, Angela Phương Trinh đã tuyên bố có đại gia sẵn sàng chi ra 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) chỉ để được gặp mặt cô... 20 phút. Phát ngôn này đã khiến nhiều khán giả (kể cả các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt) "há hốc mồm" vì... "nổ quá đà" đầy khó tin của Angela Phương Trinh.

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và loạt phát ngôn đầy tai tiếng ảnh 1

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với những phát ngôn gây sốc.

"Sẵn sàng đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm".

Đó là phát ngôn của Phương Trinh lên tiếng phản pháo khi bất ngờ bị một trang tin kéo vào scandal bán dâm ầm ĩ của Mỹ Xuân thời gian trước. Angela Phương Trinh tỏ ra rất bức xúc. Cô mạnh miệng tuyên bố: "Nếu cần, tôi sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân". Kèm theo đó, cô còn tới tận trụ sở tòa soạn của trang tin đã đăng tải thông tin này và yêu cầu họ sửa lại bài viết. Tuyên bố này khiến nhiều người "choáng" về sự bạo dạn của Phương Trinh lúc mới chỉ có 17 tuổi.

"Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo"

"Thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo". Khi bị các trang tin tung ảnh cho là lộ "vết tích nâng cấp vòng 1" ở vùng nách, Angela Phương Trinh lập tức “xù lông”, vừa trả lời vừa như thách thức: “Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỉ đồng cảm ơn”.

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và loạt phát ngôn đầy tai tiếng ảnh 2

Angela Phương Trinh và bộ trang phục phản cảm từng bị dư luận "ném đá" dữ dội.

"Không có anti-fan thì buồn lắm"

Cô nàng thậm chí còn có vẻ không hề cảm thấy khó chịu về những comment "ném đá" của các anti-fan mà còn khẳng định: "Không có anti-fan thì buồn lắm".

Angela Phương Trinh: "Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng".

Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn" - Phương Trinh viết trên trang cá nhân. Phát ngôn khó lọt tai này của Angela Phương Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đã quá tự tin.

Ngọc Trinh

Là một trong những ngôi sao sở hữu những phát ngôn gây sốc nhất showbiz, Ngọc Trinh bị gắn với khá nhiều biệt danh phản cảm như “chân dài não ngắn”, “hoa hậu ao làng”...

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và loạt phát ngôn đầy tai tiếng ảnh 3

Dù vô tình hay hữu ý, Ngọc Trinh cũng khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn của bản thân.

“Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi".

“Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng. Tôi thấy rất tự tin về body của mình”.

"Yêu tôi tốn kém lắm. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

Những phát ngôn về 'tình, tiền' giật tanh tách của Ngọc Trinh cũng không khiến ít người phát hoảng:"Yêu tôi tốn kém lắm. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

"Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ."

“Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”

Ngọc Trinh từng khẳng định: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”. Và khi được hỏi về việc có những ý kiến trái chiều quanh việc Ngọc Trinh bị “tuyên bố sống dựa bạn trai” cô cho biết: “Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó”.

"Tôi tự tin cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret"

Ngọc Trinh từng khẳng định: "Tôi tự tin rằng cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret", nghĩa là người đẹp thấy mình không kém gì những Miranda Kerr, Adrian Lima hay Alessandro Ambrosio.

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và loạt phát ngôn đầy tai tiếng ảnh 4

Ngọc Trinh khóa môi ông bầu Vũ Khắc Tiệp thuở mới đầu quân cho Công ty người mẫu Venus.

Loạt phát ngôn gây sốc về bản thân

Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan.

Giờ mỗi lần về quê, mọi người nể tôi lắm. Tôi còn nhỏ không cần phải lấy chồng Đài Loan mà vẫn lo được cho ba mẹ, vẫn xây nhà cho ba mẹ ở nữa.

Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi.

“Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?”

“Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình. Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”.

Thanh Bình

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.