Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên

Độ hot của Phạm Băng Băng cùng bộ phim Võ Tắc Thiên khiến hình tượng này trở thành cảm hứng cho nhiều người đẹp Việt. Sau khi bị "ném đá" vì màn hóa thân thành Tiểu Long Nữ, Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng một phen dậy sóng khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên.
Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên

Nhưng hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong loạt ảnh này, Ngọc Trinh hóa thân thành nhân vật Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên đang gây "sốt" của Phạm Băng Băng.

Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên - anh 1

Có rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Đa phần đều cho rằng, Ngọc Trinh còn thua xa Phạm Băng Băng và cô không phù hợp với hình tượng này.

Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên - anh 2

Nếu như Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng hóa thân thể hiện được thần thái của một người cầm quyền, uy lực và sang trọng thì “Võ Tắc Thiên” Ngọc Trinh bị chê tơi tả từ phần trang phục đến lỗi trang điểm.

Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên - anh 3

Khuôn mặt của Ngọc Trinh khi hóa trang thành Võ Tắc Thiên bị chê già, ghê gớm, chứ không phải là phong thái uy nghiêm của người cầm quyền.

Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên - anh 4

Đây là thời điểm bộ phim do Phạm Băng Băng thủ vai đang phát sóng và được dư luận đặc biệt quan tâm với những phản ứng trái chiều. Chính vì thế, khi Ngọc Trinh hóa thân thành Phạm Băng Băng càng khiến khán giả so sánh và đưa ra ý kiến phản đối phản đối.

Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên - anh 5

Ngọc Trinh hiện vẫn chưa có phản hồi nào về những chỉ trích trên.

Xem thêm:

Hot girl Tâm Tít bất ngờ xuất hiện giản dị trước ngày cưới, để lộ bụng bầu không che giấu

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh

Tiết lộ động trời thân thế đại gia Chiêm Quốc Thái - người yêu Angela Phương Trinh

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.