Người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng

Ba tháng sau khi kết hôn, Duy Nhân phát bệnh. Biết hoàn cảnh khó khăn của đồng nghiệp, các nghệ sĩ đã kêu gọi quyên góp tiền giúp anh chiến đấu với bệnh tật.
Người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng

Duy Nhân và gia đình đang rơi vào trạng thái suy sụp khi phát hiện anh mắc chứng ung thư vòm họng ở tuổi 28. Sau khi đổ bệnh, Duy Nhân không đủ sức đi làm, sức khỏe sa sút. Nam diễn viên, người mẫu đang nằm ở nhà và chờ đợt hóa trị đầu tiên.

Duy Nhân tâm sự: "Cách đây hai tháng, tôi được mời vào vai một tên tướng cướp trong phim Đoạn đường vắng. Do vai diễn yêu cầu nhiều cảnh la hét nên tôi bị khản giọng và rát cổ. Tưởng rằng đó chỉ là bệnh nghề nghiệp nên tôi tự mua thuốc bên ngoài. Sau đó, bệnh vẫn kéo dài nên tôi vào khám tại Trung tâm Tai Mũi Họng TP HCM". Nam diễn viên đã hoàn thành cấp tốc vai diễn của mình trong 6 ngày, thay vì nửa tháng. Suốt thời gian này, anh bị nổi hạch, cảm sốt và nhiều lần đứng không vững trên phim trường.

Người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng - anh 1

Người mẫu Lan Hương chia sẻ, cô cảm phục Duy Nhân vì anh vẫn luôn nở nụ cười lạc quan khi cô đến thăm.

Khi đến bệnh viện, bác sĩ làm đủ mọi thủ tục xét nghiệm, sau hai lần thực hiện và 10 ngày chờ đợi, cuối cùng anh được xác định bị ung thư vòm họng. Nghe tin này, vợ chồng anh ôm nhau khóc nức nở. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng suy nghĩ lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.

Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã dốc hết tiền để chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán. Số tiền mừng đám cưới của đôi vợ chồng trẻ cũng đã tiêu hết.

Người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng - anh 2

Nam người mẫu sinh năm 1986 vừa lấy vợ vào tháng 6 năm nay.

Theo đánh giá ban đầu của bác sĩ, nam diễn viên phải hóa trị, với chi phí mỗi lần tối thiểu là 8 triệu đồng. Ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Từ khi biết tin anh bị bệnh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, nhà hảo tâm đã đến thăm và hỗ trợ phần nào về tài chính. Người mẫu Lan Hương, Trang Trần... cùng nhau kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ Duy Nhân trên trang cá nhân. Nam diễn viên, người mẫu cảm động trước tình thương và sự chia sẻ của đồng nghiệp, dù có những người anh chưa từng quen biết trước đây.

Xem thêm:

Vietnam’s Got Talent 2014: Siêu nhân có khả năng thắp sáng bóng đèn

MC Phan Anh đá xoáy Kenny Sang trên truyền hình quốc gia?

Đêm mở màn ấn tượng Cặp đôi hoàn hảo 2014

Tục ăn trầu các dân tộc Việt Nam

Nghệ sỹ Khương Cường: Ở đâu người ta hay nhắc đến sự chung thuỷ thì ở đó có nhiều người ngoại tình

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.