Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật?

Trên trang facebook cá nhân mang tên Nguyễn Phương Thảo, vợ của người tình bí ẩn của MC Trần Thanh Thảo đã đưa ra những lời cáo buộc khá nặng nề
Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật?

Mấy ngày qua, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và xôn xao trước thông tin, MC Trần Thanh Thảo của đài truyền hình Hà Nội bị tố giật chồng trơ trẽn khi đứa con thứ 3 của người đàn ông kia mới được vài ngày tuổi.

Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật? - anh 1

Hình ảnh tố cáo MC Thanh Thảo

Cô đã thẳng thắn chỉ trích MC Thanh Thảo và chồng đã cùng nhau bóp méo sự thật: Cô viết: “Anh Phong ạ! Đầu óc đơn giản của tôi ko thể nào bằng được IQ của a và cô MC thủ khoa văn của A. Nhưng tôi tự tin những gì tôi viết là SỰ THẬT mà văn chương của các người ko thể bóp méo đc.

Người vợ cũng tố cáo chồng đã đi theo MC Thanh Thảo từ khi cô còn mang bầu. Cô không muốn làm rùm beng lên nhưng do đã bị tổn thương lòng tự trọng nên đã quyết định lên tiếng: “ Nếu tôi có chủ đích hạ bệ người yêu Anh thì tôi đã làm việc đó từ cách đây 5 tháng khi Anh bỏ mẹ con tôi đi theo cô ta, nhưng tôi nhẫn nhịn để giữ cho con. Mặc dù những ngày đó người tôi lúc nào cũng run lẩy bẩy khi vừa vượt cạn xong thì phát hiện tin sốc. Lý do mà giờ tôi lên tiếng là vì mẹ của con tôi đang bị 2 người xúc phạm danh dự trầm trọng, Anh cứ hiểu là tức nước vỡ bờ cũng được. Vì cao trào chính là khi cô ta rêu rao tôi là "HÀNG XẢ" ai thích chơi đều được”.

Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật? - anh 2

Ảnh chụp từ màn hình Facebook

Người vợ cũng tố cáo chồng cũ đã lấy hết xe, đồ đạc và đánh đập: “Lúc tôi mới vừa vượt cạn, con còn đỏ hỏn thì 2 người hàng ngày post ảnh hôn hít. Cô ta dùng cả fb Anh để làm thơ bôi nhọ danh dự tôi rồi dùng cả fb cô ta suốt ngày cạnh khóe. Những lúc đó sao Anh ko nghĩ cho tôi - cho con, mà giờ khi cô ta than thở vài câu thì Anh làm như là trời sắp sập vậy? Nhà có 3 cái xe, A lấy 2 cái đi để cho tôi 1 cái đưa đón con đi học, rồi đến ngày 11/8 thì Anh cũng tự động đến bãi lấy nốt cái xe còn lại. Sao không biết nghĩ cho con lúc đó?
Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật? - anh 3

Gia đình chị Nguyễn Phương Thảo thủa mặn nồng

A nói tôi nhiều nhà ở không hết người ta nghe lại tưởng là Anh để lại nhà cho tôi. Thực tế thì nhà Nguyễn Bỉnh Khiêm mà tôi và anh vẫn đang đăng ký HKTT ở đó ý, là nhà bố mẹ đẻ tôi, là nhà tôi ở từ lúc sinh ra nên tất nhiên không thể nào chia cho Anh đc rồi. Còn nhà GV thì vẫn thống nhất để cho các con, nhưng khi mẹ con tôi đang ở đó thì Anh cứ hết tiền lại lấy cớ về thăm con để cưỡng chế, đánh tôi lấy hết đồ đạc của tôi mang đi bán thì tôi làm sao dám ở, đó cũng là lý do tại sao tôi phải đưa con đi thuê nhà trong ngóc ngách để trốn Anh. (Những việc Anh đánh tôi - lấy đồ của tôi đương nhiên đều có hàng xóm và Công An làm chứng)
Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật? - anh 4

MC Trần Thanh Thảo

Gặp ai mà Anh muốn biện minh cho việc bỏ vợ con để đến với cô ta Anh cũng dùng bài ca tôi ngoại tình, bài ca đã LY HÔN từ 2012, còn đến giờ cứ lần nào CA bắt Anh trả xe, trả đồ cho tôi thì a lại dùng bài ca "ANH VẪN ĐANG LÀ CHỒNG TÔI" Anh không thấy mâu thuẫn à? Làm cho sự việc như mớ bòng bong.
SỰ THỰC LÀ tôi và a Phong sau khi làm đơn ly hôn 2012 thì đã chung sống trở lại bình thường chưa kịp làm lại ĐKKH, và có thêm 1 mặt con. Nhưng đến giữa tháng 5 thì chính thức đường ai nấy đi sau khi a Phong công khai quan hệ với bạn gái mới. Còn bạn gái mới của A thì bắt đầu mối quan hệ với A từ đầu năm, nhưng gần đây mới vừa ly hôn với chồng cô ta.
Người vợ tố MC Trần Thanh Thảo giật chồng đã bóp méo sự thật? - anh 5

Sự việc vẫn chưa có hồi kết

A nói là a ko quan tâm đến dư luận thì a đừng điện thoại, nhắn tin cho từng fb dọa nạt người ta, cũng đừng ép buộc từng người phải comment ủng hộ cô Người yêu của A. Có rất nhiều người đã chụp màn hình tin nhắn a đe dọa họ để gửi cho tôi. A nghĩ sức a sẽ dọa được bao nhiêu người?

Còn tôi, TÔI TUYÊN BỐ rõ tôi sẽ XÓA tất cả những thứ tôi đã viết về a và cô MC Trần Thanh Thảo nếu cô ta mở fb và công khai xin lỗi - hứa sẽ ko bao giờ động chạm xúc phạm đến tôi nữa, để tôi tập trung nuôi con.

Xem ra, sự việc ngày càng rắc rối và vẫn chưa có hồi kết.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.