Người yêu cũ viếng ca sĩ Jonghyun

(Ngày Nay) -Shin Se Kyung đến nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan viếng Jonghyun tối 19/12.
Shin Se Kyung tới viếng Jonghyun
Shin Se Kyung tới viếng Jonghyun

Theo Osen, Shin Se Kyung đi cùng đại diện công ty quản lý tới đưa tiễn nam ca sĩ. Cô không giấu được nỗi đau khổ.

Shin Se Kyung và Jonghyun từng là một cặp tình nhân. Hai người thừa nhận hẹn hò sau khi bị chụp ảnh đi chơi cùng nhau năm 2010. Chuyện tình của họ kéo dài tám tháng.

Các thành viên còn lại của SHINee gồm Onew, Key, Minho, Taemin đóng vai trò chủ trì tang lễ, cùng gia đình ca sĩ lo hậu sự cho Jonghyun. Trong đó Key từ nước ngoài về Hàn Quốc hôm 19/12. Anh từ sân bay đến thẳng nhà tang lễ. 

Trong tối 19/12 tới sáng nay (20/12), tiếp tục có nhiều nghệ sĩ Hàn tới đưa tiễn đồng nghiệp, như các thành viên nhóm Wanna One, nhóm Super Junior, EXO... Taeyang nhóm Big Bang - người mới công bố kết hôn cũng tới viếng ca sĩ xấu số.

Sau khi viếng Jonghyun, Taeyeon (SNSD) thổ lộ trên trang cá nhân: "Rất yêu em, rất muốn ôm em thật chặt, muốn được ôm em thêm lần nữa. Đó là điều chị vốn có thể làm được, chị hối hận vì đã tuột mất cơ hội. Chị ghét bản thân... Em từng nói em viết bài Lonely vì nghĩ đến chị, chúng ta rất giống nhau, chúng ta đều hiểu cảm giác đó. Jonghyun, em là nghệ sĩ đặc biệt nhất, tuyệt vời nhất mà chị từng gặp... Jonghyun, em rất giỏi, em đã rất chăm chỉ, em sẽ không còn cô đơn nữa".

Hôm 18/12, chị của Jonghyun nhận được tin nhắn của em trai với nội dung "Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em ra đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng". Cô báo cảnh sát. Nam ca sĩ được phát hiện trong tình trạng nguy kịch tại một căn hộ anh thuê ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul). Cảnh sát xác nhận Jonghyun qua đời tối cùng ngày. Trong thư tuyệt mệnh, Jonghyun viết anh bị bệnh trầm cảm giày vò. Anh luôn cảm thấy cô đơn, mệt mỏi.

Theo Vnexpress
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.